(Baohatinh.vn) - Vào cuối tháng 05 vừa qua, lần lượt tại khách sạn Novotel, Yangon và khách sạn Mandalay, Mandalay đã tưng bừng diễn ra buổi lễ trang trọng đánh dấu sự ra mắt chính thức của Vinamilk tại Myanmar.

Vinamilk đẩy mạnh thâm nhập và mở rộng hoạt động ở khu vực ASEAN

Vào cuối tháng 05 vừa qua, lần lượt tại khách sạn Novotel, Yangon và khách sạn Mandalay, Mandalay đã tưng bừng diễn ra buổi lễ trang trọng đánh dấu sự ra mắt chính thức của Vinamilk tại Myanmar.

Tham dự buổi lễ ngoài sự xuất hiện của đại diện Synchro World – đối tác chiến lược của Vinamilk tại Myanmar, đại diện của Vinamilk, còn có thể kể đến sự tham gia của các quan chức cấp cao tại địa phương, các chuyên gia dinh dưỡng và báo giới. Song song đó, với chủ đề "Thế giới sữa chua” (World of Yogurt) Vinamilk đã thu hút đông đảo sự chú ý tại hội chợ Thaiflex – World Food of Asian diễn ra tại Bangkok, Thái Lan từ ngày 23 đến ngày 29 tháng 05 năm 2016.

Vinamilk đẩy mạnh thâm nhập và mở rộng hoạt động ở khu vực ASEAN

Buổi lễ ra mắt chính thức của Vinamilk tại Myanmar là một bước ngoặt đánh dấu cho hành trình sau một thời gian tìm hiểu, thâm nhập thị trường Myanmar.

Sau gần 40 năm với vị trí là tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và 18 năm kinh nghiệm xuất khẩu trên thế giới, Vinamilk không chỉ có thể đáp ứng nhu cầu trong nước ngày càng gia tăng, mà còn mở rông hoạt động của mình ra thị trường quốc tế. Những nỗ lực không ngừng của Vinamilk được thể hiện thông qua sự có mặt tại hơn 40 quốc gia, ở nhiều châu lục và khu vực như Mỹ, châu Âu, châu Phi, Nam - Đông Nam Á và Trung Đông. Đặc biệt tại Đông Nam Á, Myanmar và Thái Lan với nhu cầu về sữa ngày càng tăng được Vinamilk xem là các thị trường quan trọng tiềm năng trong chiến lược của công ty mở rộng ra quốc tế nói chung và khu vực ASEAN nói riêng.

Vinamilk đẩy mạnh thâm nhập và mở rộng hoạt động ở khu vực ASEAN

Vinamilk còn tập trung vào các hoạt động nghiên cứu thị trường để hiểu rõ được nhu cầu của người dân địa phương, đầu tư kinh phí marketing.

Buổi lễ ra mắt chính thức của Vinamilk tại Myanmar là một bước ngoặt đánh dấu cho hành trình sau một thời gian tìm hiểu, thâm nhập thị trường Myanmar. Nhận được những phản hồi ban đầu tích cực từ người tiêu dùng, Vinamilk càng tự tin với những bước tiến xa hơn ở thị trường này. Bên cạnh phối hợp với đối tác chiến lược tại Myanmar là Synchro World trong mở rộng hệ thống phân phối, Vinamilk còn tập trung vào các hoạt động nghiên cứu thị trường để hiểu rõ được nhu cầu của người dân địa phương, đầu tư kinh phí marketing nhằm tăng mức độ nhận biết sản phẩm và nâng cao thương hiệu Vinamilk tại đây.

Vinamilk đẩy mạnh thâm nhập và mở rộng hoạt động ở khu vực ASEAN

Gian hàng sữa chua với chủ đề "World of Yogurt" của Vinamilk nổi bật tại hội chợ Thaiflex và thu hút đông đảo sự chú ý, quan tâm của khách hàng, báo giới.

Thông qua buổi lễ, đại diện của Vinamilk đã giới thiệu đến các khách mời những sản phẩm sữa chất lượng cao, được sản xuất bằng dây chuyền khép kín hiện đại, thu hút được sự quan tâm và đánh giá cao từ các quan chức cao cấp, bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng và báo giới. Cũng ngay tại buổi lễ, các quan chức cao cấp cũng bày tỏ mong muốn với sự tham gia hợp tác của Vinamilk vào thị trường sữa Myanmar sẽ góp phần phát triển ngành sữa tại đây lên một tầm cao mới.

Vinamilk đẩy mạnh thâm nhập và mở rộng hoạt động ở khu vực ASEAN

Buổi lễ ra mắt Vinamilk tại Myanmar thu hút sự quan tâm, chú ý đặc biệt của truyền thông, các đối tác & các nhà đầu tư địa phương.

Đây như một sự kiện đánh dấu sự hiện diện chính thức của Vinamilk trên thị trường Myanmar cùng các sản phẩm chất lượng hàng đầu như sữa bột, bột dinh dưỡng, sữa nước, sữa đặc và nước giải khát với giá cả hợp lý, nhằm đem lại nguồn dinh dưỡng chất lượng quốc tế, đáp ứng cho nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, góp phần vào sự phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần của người dân địa phương, đặc biệt là trẻ em.

Khách tham quan được dùng thử các sản phẩm sữa chua Vinamilk và tỏ thích thú, đánh giá cao về chất lượng các mặt hàng được trưng bày tại hội chợ Thaiflex lần này

Tại hội chợ Thaiflex năm nay, gian hàng đẹp mắt với chủ đề "Thế giới sữa chua” của Vinamilk đã gây được sự chú ý đối với khách tham quan và doanh nghiệp tham dự. Tại đây các nhãn hiệu sữa chua hàng đầu của Vinamilk được trưng bày và giới thiệu như sữa chua Vinamilk, Probi, Susu, ProBeauty được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, bổ sung các dưỡng chất và lợi khuẩn theo khuyến nghị của các trung tâm dinh dưỡng hàng đầu thế giới – mang lại các lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng.

Tin liên quan:

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Các tin đã đưa

Tin liên quan

Xem nhiều

Hãy chia sẻ với bạn bè!
Tắt [X]