Điện lực Thạch Hà nhất hội thi Văn hóa doanh nghiệp và dịch vụ

(Baohatinh.vn) - Trải qua 3 phần thi với kết quả ấn tượng, Điện lực Thạch Hà đã xuất sắc giành giải nhất hội thi Văn hóa doanh nghiệp và dịch vụ xuất sắc năm 2018 do Công ty Điện lực Hà Tĩnh tổ chức vào hôm nay (19/10).

Điện lực Thạch Hà nhất hội thi Văn hóa doanh nghiệp và dịch vụ

Tham gia hội thi là 12 đội đến từ các điện lực trực thuộc. Các đội phải trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức và trả lời câu hỏi tình huống. (Trong ảnh: Lãnh đạo Sở Công thương, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh tặng hoa chúc mừng hội thi)

Điện lực Thạch Hà nhất hội thi Văn hóa doanh nghiệp và dịch vụ

Nội dụng các phần thi là kiến thức liên quan đến văn hóa doanh nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc và Công ty Điện lực Hà Tĩnh. (Trong ảnh: Màn chào hỏi của đội thi Điện lực Cẩm Xuyên)

Điện lực Thạch Hà nhất hội thi Văn hóa doanh nghiệp và dịch vụ

Hội thi là dịp để cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Hà Tĩnh hiểu rõ về ý nghĩa các giá trị cốt lõi và hành trình văn hóa EVN, lan tỏa mạnh mẽ về sự đổi mới trong công tác dịch vụ khách hàng. (Trong ảnh: Phần chào hỏi của đội thi Điện lực Can Lộc)

Điện lực Thạch Hà nhất hội thi Văn hóa doanh nghiệp và dịch vụ

Qua đó, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong việc thực thi văn hóa doanh nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng (Trong ảnh: Đội thi Điện lực Thạch Hà giành giải thưởng phần thi chào hỏi xuất sắc nhất)

Điện lực Thạch Hà nhất hội thi Văn hóa doanh nghiệp và dịch vụ

Hội thi còn là cơ hội để các đơn vị được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và đề xuất những giải pháp hay trong việc thực thi văn hóa doanh nghiệp. (Trong ảnh: Phần thi kiến thức của các đội thi)

Điện lực Thạch Hà nhất hội thi Văn hóa doanh nghiệp và dịch vụ

Đây cũng là cơ sở để điện lực các địa phương rà soát, đánh giá những việc đã làm được và chưa làm được trong công tác thực thi văn hóa doanh nghiệp, dịch vụ khách hàng. Từ đó, có các giải pháp cụ thể trong công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành và thực thi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh gắn với các quan hệ ứng xử trên cơ sở các quy định của văn hóa doanh nghiệp. (Trong ảnh: Phần thi trả lời câu hỏi tình huống của đội thi Điện lực Hương Khê)

Điện lực Thạch Hà nhất hội thi Văn hóa doanh nghiệp và dịch vụ

Với mục tiêu "Lấy khách hàng làm trung tâm", “EVN NPC – Vì niềm tin của bạn”, hội thi đã tạo sức lan tỏa sâu rộng, góp phần đưa doanh nghiệp phát triển theo hướng bền vững. (Trong ảnh: Phần trình diễn trang phục công sở của đội thi Điện lực TP. Hà Tĩnh)

Điện lực Thạch Hà nhất hội thi Văn hóa doanh nghiệp và dịch vụ

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Điện lực Thạch Hà…,

Điện lực Thạch Hà nhất hội thi Văn hóa doanh nghiệp và dịch vụ

... giải nhì cho Điện lực Cẩm Xuyên và Điện lực TP. Hà Tĩnh.

Điện lực Thạch Hà nhất hội thi Văn hóa doanh nghiệp và dịch vụ

Dịp này, Công ty Điện lực Hà Tĩnh cũng đã phát động phong trào thi đua "Lan tỏa văn hóa EVN NPC".

Chủ đề Công nghiệp, Tiểu thủ Công nghiệp, xây dựng

Đọc thêm

Podcast tản văn: Tím mùa hoa cũ

Podcast tản văn: Tím mùa hoa cũ

Và tôi, mỗi năm, lại lớn thêm một chút, lại nhớ thêm một phần - như thể cả ký ức của tôi đều nở mùa hoa xoan cũ…
Podcast truyện ngắn: Những hạt mầm ký ức

Podcast truyện ngắn: Những hạt mầm ký ức

Xa xa, trên con đường mòn sắp được mở rộng, những người nông dân đang trở về nhà từ cánh đồng vừa cày ải. Họ nhìn ra phía đồi chè. Dù chưa ai biết mai này sẽ ra sao, nhưng lúc này, chỉ lúc này thôi, tất cả vẫn còn nguyên vẹn.
Phạm Quỳnh Như - thi sĩ của đồng quê và trẻ nhỏ

Phạm Quỳnh Như - thi sĩ của đồng quê và trẻ nhỏ

Đọc thơ ông đã nhiều nhưng có dịp về thăm ngôi nhà của ông ở thôn Trần Phú, xã Thạch Trị (TP Hà Tĩnh), tôi mới thật sự hiểu vì sao giới văn nghệ Hà Tĩnh gọi Phạm Quỳnh Như là “thi sĩ của đồng quê”.
'Địa đạo – Mặt trời trong bóng tối' vượt qua mức doanh thu 45 tỷ đồng

'Địa đạo – Mặt trời trong bóng tối' vượt qua mức doanh thu 45 tỷ đồng

Ra mắt ngày 4/4 tại các rạp trên toàn quốc, bộ phim lịch sử, chiến tranh cách mạng do tư nhân đầu tư vốn “Địa đạo – Mặt trời trong bóng tối” đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả khắp cả nước. Chỉ sau 2 ngày công chiếu chính thức, 4 ngày chiếu sớm, bộ phim đã vượt qua mức doanh thu 45 tỷ đồng và tiếp tục tăng.