LĐLĐ Nghi Xuân tôn vinh 20 công nhân lao động tiêu biểu năm 2018

(Baohatinh.vn) - Hướng tói kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và 133 năm ngày Quốc tế Lao động (1/5), sáng 25/4. LĐLĐ huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) tổ chức Lễ phát động “Tháng công nhân” và tôn vinh công nhân tiêu biểu năm 2018.

LĐLĐ Nghi Xuân tôn vinh 20 công nhân lao động tiêu biểu năm 2018

Tại buổi lễ, các đoàn viên công đoàn cùng nhau ôn lại chặng đường vẻ vang 133 năm ngày Quốc tế Lao động 1/5

Tổ chức lễ phát động vào tháng 5 có ý nghĩa hết sức quan trọng nhằm động viên công nhân, người lao động thi đua sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong giai đoạn hiện nay.

LĐLĐ Nghi Xuân tôn vinh 20 công nhân lao động tiêu biểu năm 2018

Trao hỗ trợ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn...

Đây cũng là dịp để các tổ chức công đoàn, các doanh nghiệp và người lao động bày tỏ sự quan tâm, tri ân đến công nhân, người lao động tại các xí nghiệp, nhà máy.

LĐLĐ Nghi Xuân tôn vinh 20 công nhân lao động tiêu biểu năm 2018

...và vinh danh những đoàn viên công đoàn có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất

"Tháng công nhân năm 2019” được tổ chức nhằm triển khai các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập công đoàn Việt Nam; tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật trong công nhân lao động, nhất là các Bộ luật Lao động, Luật Công đoàn, Luật BHXH.

Mặt khác, đây cũng là dịp để LĐLĐ huyện Nghi Xuân tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước như: “Lao động giỏi, lao động sáng tạo. “Năng suất, chất lượng, hiệu quả”; tổ chức đối thoại, gặp gỡ nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của công nhân lao động; thăm hỏi, tặng quà hỗ trợ làm nhà “Mái ấm công đoàn” cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn và tổ chức các hoạt động “Cám ơn người lao động”, “Nghe công nhân nói – Nói công nhân nghe...”

Cũng nhân dịp này, LĐLĐ huyện Nghi Xuân trao hỗ trợ 15 suất quà mỗi suất trị giá 700 đồng và tôn vinh 20 công nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất năm 2018.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast