Formosa Hà Tĩnh hoàn thành xây dựng Trường Mầm non song ngữ KingBee

(Baohatinh.vn) - Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh (FHS) vừa hoàn thành việc xây dựng Trường Mầm non song ngữ (Việt - Anh) KingBee tại khu ký túc xá (KTX) để đáp ứng nhu cầu học tập của con em cán bộ, nhân viên công ty.

Formosa Hà Tĩnh hoàn thành xây dựng Trường Mầm non song ngữ KingBee

Trường Mầm non KingBee sẽ đáp ứng nhu cầu học tập của con em cán bộ, nhân viên Formosa Hà Tĩnh

Cùng với việc xây dựng khu KTX khang trang, tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sinh sống cho các cán bộ, nhân viên có gia đình, FHS còn đặc biệt quan tâm đến nhu cầu học tập của con em cán bộ, nhân viên. Qua nhiều nỗ lực FHS đã mời gọi hệ thống giáo dục KingBee (trụ sở tại thị xã Kỳ Anh; bao gồm chuỗi các trung tâm đào tạo Tiếng Anh và trường mầm non, tiểu học tại Quảng Bình và Hà Tĩnh) xây dựng trường mầm non song ngữ để đáp ứng nhu cầu học tập tốt nhất cho các em nhỏ.

T

Formosa Hà Tĩnh hoàn thành xây dựng Trường Mầm non song ngữ KingBee

Trường Mầm non KingBee đã bắt đầu đi vào hoạt động, mang đến cơ hội học tập, vui chơi trong môi trường hiện đại, chất lượng cho con em nhân viên FHS.

Theo đó, Trường Mầm non song ngữ KingBee được xây dựng trên khuôn viên khu KTX hộ gia đình của Công ty Formosa Hà Tĩnh với diện tích 2.200 m2, trong đó diện tích xây dựng là 465 m2, tổng diện tích sàn 903 m2. Trường gồm 7 phòng học chính khóa, khu nhà bếp và một phòng học bộ môn mỹ thuật, âm nhạc rộng 200 m2.

Trường có 3 hệ đào tạo gồm: Hệ cơ bản, hệ song ngữ và hệ quốc tế. Để đảm bảo việc chăm sóc, quản lý và giảng dạy cho các em học sinh, trường đã tuyển đội ngũ giáo viên với số lượng 29 người, đều đạt ở mức chuẩn và trên chuẩn theo quy định của Bộ GD&ĐT.

Formosa Hà Tĩnh hoàn thành xây dựng Trường Mầm non song ngữ KingBee

Với cơ sở vật chất đồng bộ, mô hình dạy học hướng chuẩn quốc tế, đáp ứng được yêu cầu đào tạo song ngữ, Trường Mầm non song ngữ KingBee sẽ tạo điều kiện cho các em nhỏ được học tập trong môi trường hiện đại, chất lượng

Việc FHS mời gọi KinhBee vào xây dựng trường mầm non trong khu vực KTX hộ gia đình còn tạo điều kiện tối đa cho cán bộ, nhân viên trong việc đưa đón, chăm sóc con em, từ đó yên tâm công tác.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast