Hà Tĩnh sẽ quảng bá du lịch tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh

(Baohatinh.vn) - Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và Xúc tiến đầu tư Hà Tĩnh sẽ tham gia quảng bá du lịch tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2024 từ ngày 5-7/9.

Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh năm 2024 (hội chợ ITE HCMC) là một trong những sự kiện thương mại du lịch quốc tế thường niên lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

ITE HCMC 2024 là năm thứ 18 được tổ chức. Với chủ đề “Du lịch bền vững – Kiến tạo tương lai”, hội chợ hứa hẹn sẽ đột phá trong khâu tổ chức, mở rộng về quy mô và nâng cao về chất lượng.

d38e36ad6964cd3a9475.jpg
Hà Tĩnh tham gia gian hàng tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam năm 2024 từ 11 - 14/4/2024.

Hội chợ do Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Việt Nam và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức.

Hội chợ sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ 5 - 7/9/2024) với các hoạt động chính như: triển lãm gian hàng trực tiếp và trực tuyến, đêm Việt Nam, lễ khai mạc, chương trình người mua và báo chí quốc tế, các diễn đàn, hội thảo chuyên đề giới thiệu thị trường khách du lịch trọng điểm và cập nhật các xu hướng du lịch mới, giải thưởng ITE HCMC 2024, ngày hội dành cho người tiêu dùng du lịch…

Hội chợ dự kiến thu hút hơn 500 gian hàng triển lãm của các đơn vị, thương hiệu quốc tế và trong nước, gần 500 người mua là các tập đoàn, công ty lữ hành, khách sạn, các nhà cung cấp dịch vụ du lịch đến từ các nước trên thế giới và hơn 25.000 khách tham quan.

6c0e33b5687bcc25956a.jpg
Phối cảnh gian hàng Hà Tĩnh tại hội chợ ITE HCMC 2024.

Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và Xúc tiến đầu tư Hà Tĩnh sẽ tổ chức gian hàng quảng bá du lịch Hà Tĩnh với quy mô 18m2, được bố trí không gian để trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, địa điểm du lịch, sản phẩm OCOP Hà Tĩnh và không gian để các doanh nghiệp du lịch Hà Tĩnh trao đổi, kết nối, ký kết và bán các sản phẩm du lịch của đơn vị.

Đây là cơ hội để các đơn vị, doanh nghiệp du lịch Hà Tĩnh giới thiệu các sản phẩm du lịch, khẳng định thương hiệu và tăng cường mối liên kết với các doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế; qua đó, gia tăng quảng bá hình ảnh du lịch Hà Tĩnh đến muôn phương.

Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và Xúc tiến đầu tư Hà Tĩnh mong muốn các cơ quan làm công tác quản lý, quảng bá, xúc tiến du lịch và doanh nghiệp Hà Tĩnh quan tâm, đăng ký tham gia hội chợ ITE HCMC 2024. Chi tiết liên hệ ông Nguyễn Viết CươnG - Trưởng phòng Xúc tiến và Hỗ trợ doanh nghiệp (Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và Xúc tiến đầu tư tỉnh); số điện thoại 0915747838.

Chủ đề Du lịch Hà Tĩnh

Đọc thêm

Mục tiêu tăng trưởng từ 8% (bài 2): Khơi thông các dòng vốn, giải phóng nguồn lực

Mục tiêu tăng trưởng từ 8% (bài 2): Khơi thông các dòng vốn, giải phóng nguồn lực

Thúc đẩy tiến độ các dự án trọng điểm, đẩy nhanh giải ngân đầu tư công, kích hoạt các dòng vốn chảy vào nền kinh tế, thu hút dự án đầu tư mới… là những nhiệm vụ, giải pháp tiếp tục được Hà Tĩnh tập trung triển khai. Đây được xem là những bước đi quan trọng nhằm giải phóng nguồn lực, thúc đẩy các động lực nội tại để về đích mục tiêu tăng trưởng GRDP từ 8% trong năm 2025.
Mùa mật ong kém vui ở Vũ Quang

Mùa mật ong kém vui ở Vũ Quang

Thay vì rộn ràng thu hoạch những giọt mật đầu vụ như các năm trước, năm nay, người dân huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) đang trải qua một mùa mật ong chính vụ kém vui.
Lực đẩy nào cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo?

Lực đẩy nào cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo?

Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn chuyển đổi sang mô hình tăng trưởng mới dựa trên năng suất và đổi mới sáng tạo. Dù vậy, hệ sinh thái khởi nghiệp ở Hà Tĩnh vẫn còn nhiều khó khăn, chưa có những lực đẩy đủ lớn để thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp.
Mục tiêu tăng trưởng từ 8% (bài 1): Kỳ vọng sức bật ở các lĩnh vực kinh tế trọng điểm

Mục tiêu tăng trưởng từ 8% (bài 1): Kỳ vọng sức bật ở các lĩnh vực kinh tế trọng điểm

Bài toán để các ngành kinh tế chủ lực như công nghiệp, tM-DV và nông nghiệp tăng thêm điểm phần trăm về tăng trưởng, góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng chung cả năm từ 8% được các cấp, ngành tập trung tìm lời giải với phương châm đổi mới, đột phá, sáng tạo, chủ động, dám nghĩ, dám làm.
Hà Tĩnh với chặng nước rút góp phần gỡ thẻ vàng IUU

Gỡ thẻ vàng IUU: Hà Tĩnh quyết liệt "chặng nước rút"

Đợt thanh tra lần thứ 5 của Ủy ban Châu Âu được xem là thời điểm quyết định để Việt Nam gỡ cảnh báo thẻ vàng IUU. Xác định rõ nhiệm vụ này, Hà Tĩnh đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp trong "chặng nước rút", đặc biệt tạo nên những thay đổi tích cực, nhất là trong nhận thức, trách nhiệm của ngư dân.
Mỹ phẩm ngoại không có nhãn phụ tiếng Việt

Nhan nhản mỹ phẩm ngoại không có nhãn phụ tiếng Việt

Không ít cơ sở kinh doanh mỹ phẩm ở TP Hà Tĩnh bày bán sản phẩm mang nhãn hiệu nước ngoài nhưng không có tem nhãn phụ bằng tiếng Việt theo quy định, khiến người tiêu dùng gặp khó trong xác định thông tin về thành phần, công dụng và hạn sử dụng.