HLV Mai Đức Chung khẳng định không hành hung CĐV

Thông tin HLV đội Thanh Hoá Mai Đức Chung hành hung một CĐV Long An sau trận đấu giữa hai đội chiều qua khiến dư luận khá sốc, nhất là khi đã được đăng tải trên một số phương tiện thông tin đại chúng.

HLV Mai Đức Chung khẳng định không đánh CĐV Long An. Ảnh: VNE
HLV Mai Đức Chung khẳng định không đánh CĐV Long An. Ảnh: VNE

Tuy nhiên, sáng nay 20/7, khi trên đường cùng đội bóng của mình ra Hà Nội rồi trở về Thanh Hoá, HLV Mai Đức Chung đã phủ nhận những thông tin này. Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Một số người nói tôi hành hung cổ động viên chủ nhà sau khi Thanh Hóa thua Đồng Tâm Long An, đó hoàn toàn là chuyện bịa đặt. Tôi không hề động chân, động tay, chuyện này có lãnh đạo sở thể thao văn hóa du lịch Long An làm chứng".

HLV Mai Đức Chung cũng tường thuật lại sự việc đã xảy ra như sau: "Sau khi họp báo xong, tôi và toàn đội lên xe. Bỗng nhiên có một cổ đồng viên chắc uống bia rượu nhiều nên say và buông ra những lời xúc phạm đội bóng Thanh Hóa. Thấy tình hình căng thẳng, tôi đã rất ôn tồn nói với cổ động viên này rằng, Thanh Hóa đã thua trận rồi, còn mắng mỏ Thanh Hóa chơi xấu làm gì.

Cổ động viên này vẫn lè nhè khiến một cầu thủ Thanh Hóa bực tức, định xông vào đánh và tôi đã can thiệp ngay. Không hiểu sao một số phóng viên lại viết sai hẳn sự thật là tôi đánh người".

Ông Chung nói tiếp: "Từ trước đến nay, tôi chưa đánh ai cả. Tôi hiểu rõ pháp luật, nếu đánh người thì sẽ bị công an bắt. Rất nhiều người có thể làm chứng cho tôi. Những người xung quanh cũng nói rằng CĐV trên bị say rượu nên không làm chủ được hành vi của mình.

Khi đó, có nhiều cán bộ của Sở VH,TT&DL cũng có mặt và họ chắc chắn nắm rõ vụ việc".

Điều đáng nói là cả 3 trận đấu sớm thuộc vòng 21 Eximbank V-League 2014 diễn ra chiều 19/7 đều xảy ra phản ứng từ phía các đội bóng với công tác trọng tài nhưng không phải trường hợp nào cũng đúng luật.

Trưởng ban trọng tài VFF Nguyễn Văn Mùi cho biết, trong cuộc họp giao ban thường kỳ vào sáng thứ 3 tới, ban trọng tài sẽ đưa tất cả những tranh cãi ra để xem xét, rút kinh nghiệm và có kiến nghị với BTC giải đối với những trường hợp phản ứng sai luật.

Theo Chí Lâm/TT&VH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast