Thạch Linh vô địch giải bóng chuyền nam thanh niên TP Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Trong 3 ngày (14 - 16/3), Trung tâm VHTT&DL thành phố và Thành đoàn Hà Tĩnh đã phối hợp tổ chức giải bóng chuyền nam Thanh niên 2014. Đội bóng phường Thạch Linh đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân của giải.

Trao thưởng các đội đạt giải

Trao thưởng các đội đạt giải

Giải được tổ chức tại nhà thi đấu thể thao tỉnh, với sự góp mặt của 14 đội bóng đến từ các đơn vị phường, xã trong toàn thành phố. Các đội bóng được chia thành 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, sau đó các đội nhất nhì bảng được giành quyền tham dự loạt trận tứ kết, bán kết và chung kết.

Các đội bóng thi đấu nhiệt tình với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, để lại nhiều ấn tượng đẹp. Sau loạt trận bán kết, các đội phường Thạch Linh và phường Nam Hà đã giành quyền vào thi đấu trận chung kết.

Không khí thi đấu trận chung kết

Không khí thi đấu trận chung kết

Không khí trận chung kết đã diễn ra khá ngang sức, ngang tài với nhiều kịch tính hấp dẫn, cuốn hút người xem. Sau 4 hiệp đấu chính thức, đội phường Thạch Linh đã vượt lên giành phần thắng với tỷ số 3-1.

Ngay sau trận chung kết, BTC đã tiến hành trao thưởng cho các đội đạt giải với thứ tự: đội phường Thạch Linh giành giải Nhất; phường Nam Hà đạt giải Nhì; xã Thạch Hạ và phường Nguyễn Du đồng giải Ba; đội Thạch Bình được trao giải phong cách.

Ngoài ra, còn có nhiều giải phụ được trao cho các VĐV xuất sắc.

Đông đảo khán giả hâm mộ trên địa bàn đã đến xem.

Đông đảo khán giả hâm mộ trên địa bàn đã đến xem.

Giải được tổ chức lần này dịp để thành phố Hà Tĩnh chuẩn bị lực lượng sẵn sàng tham gia giải bóng chuyền thanh niên toàn tỉnh sắp tới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast