Khách hàng MobiFone trúng thưởng Iphone X 64GB

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone liên tiếp trong nhiều năm được bình chọn là nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại hội thảo và triển lãm World Mobile Broadband & Summit.

Gói cước Bông lúa Thạch Sanh của sản phẩm Sim Bông Lúa MobiFone.

Ngoài ra, tại địa bàn Hà Tĩnh MobiFone cũng cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phù hợp dành cho khách hàng như: hội nghị trực tuyến Mobimeeting, tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh Cloud contact center (3C), hóa đơn điện tử Mobifone Invoice, giám sát hành trình Mtracker, văn phòng điện tử Eoffice.

Đặc biệt, khách hàng còn được sử dụng dịch vụ viễn thông sản phẩm Sim Bông Lúa với các gói cước ưu đãi: Bông lúa thạch sanh BL5GT không giới hạn dung lượng Data, gói cước trả sau MF150 để phục vụ tốt nhất cho tất cả đối tượng khách hàng tại địa bàn Hà Tĩnh.

2 khách hàng may mắn của Hà Tĩnh trúng Iphone X 64GB.

Bên cạnh đó, Tết Nguyên đán vừa qua, MobiFone đã triển khai chương trình “Chào Xuân Tân Sửu năm 2021”. Chương trình có hình thức quay số ngẫu nhiên, lấy ra 187 khách hàng đang sử dụng dịch vụ MobiFone trên toàn quốc để nhận 187 điện thoại Iphone X 64GB và IPhone 12 Pro Max 128GB.

Hà Tĩnh có 2 khách hàng may mắn đã nhận được Iphone X 64GB là: chị Nguyễn Thị Hà (xã Thạch Đài, Thạch Hà) và em Tạ Thị Bảo Ngọc - học sinh lớp 11A6, Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi (Lộc Hà).

MobiFone tỉnh Hà Tĩnh: số 161, đường Trần Phú, phường Trần Phú, TP Hà Tĩnh; Hotline: 02393.858687

Chủ đề Sản phẩm mới

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Báo nói