MobiFone Hà Tĩnh tri ân khách hàng doanh nghiệp

(Baohatinh.vn) - Ngày 17/11, tại TP Hà Tĩnh, MobiFone Hà Tĩnh – Chi nhánh Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 6 tổ chức hội nghị tri ân khách hàng doanh nghiệp thân thiết luôn đồng hành với công ty thời gian qua.

MobiFone Hà Tĩnh tri ân khách hàng doanh nghiệp

Các khách hàng thân thiết tham gia lễ tri ân của MobiFone Hà Tĩnh.

Tại hội nghị, các khách hàng thân thiết đã được thông tin thêm về dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số (MNP) của MobiFone đang thực hiện trong thời gian tới.

Theo kế hoạch của Bộ Thông tin và Truyền thông, kể từ ngày 16/11/2018, các nhà mạng lớn MobiFone, Viettel, VinaPhone chính thức triển khai cung cấp dịch vụ MNP đối với thuê bao trả sau và từ 1/1/2019 sẽ áp dụng thêm cho cả thuê bao trả trước.

Tính đến thời điểm hiện tại, MobiFone đã hoàn thiện các hệ thống hạ tầng kỹ thuật như phần mềm tính cước, kênh bán hàng, hoàn thành các khai báo định tuyến với các nhà mạng trong nước, quốc tế để sẵn sàng phục vụ các thuê bao trả sau có nhu cầu chuyển mạng từ ngày 16/11/2018.

MobiFone Hà Tĩnh tri ân khách hàng doanh nghiệp

Tính đến thời điểm hiện tại, MobiFone đã hoàn thiện các hệ thống hạ tầng kỹ thuật sẵn sàng phục vụ các thuê bao trả sau có nhu cầu chuyển mạng từ ngày 16/11/2018.

Quy trình hướng dẫn MNP đã được MobiFone ban hành và tổ chức đào tạo đến từng giao dịch viên, điện thoại viên, nhân viên chăm sóc khách hàng, từng điểm cung cấp dịch vụ… vận hành thống nhất và thông suốt trên toàn quốc.

MobiFone Hà Tĩnh tri ân khách hàng doanh nghiệp

Giám đốc MobiFone Hà Tĩnh Nguyễn Thị Mai Loan gửi lời cảm ơn chân thành đến các doanh nghiệp đã đồng hành với công ty trong thời gian qua.

Đồng thời, MobiFone cũng đang triển khai nhiều dịch vụ tối ưu, hấp dẫn đối với bộ phận khách hàng doanh nghiệp như: Mbiz360 - giải pháp toàn diện đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng muốn quản lý sử dụng theo nhu cầu đặc thù giúp tiết kiệm chi phí dịch vụ viễn thông; tổng đài Cloud Contact Center (3C) cung cấp một hệ thống tổng đài sử dụng 1 hoặc nhiều số máy MobiFone làm tổng đài chung (số Hotline) và sử dụng các máy điện thoại di động, điện thoại cố định, softphone…; hoá đơn điện tử Mbill chuyên dụng cho việc tạo lập, xuất hoá đơn điện tử và quản lý phát hành hoá đơn trực tuyến theo các quy định của Nhà nước về quản lý, phát hành hoá đơn…

MobiFone Hà Tĩnh tri ân khách hàng doanh nghiệp

Anh Ngô Minh Chiến - đại diện Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh chia sẻ: Hiện, công ty chúng tôi đang sử dụng trên 100 thuê bao của MobiFone. Qua quá trình sử sụng, công ty cảm thấy hài lòng với những dịch vụ và tiện ích mà MobiFone mang lại, đặc biệt là vấn đề tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp trong hoạt động.

Hội nghị tri ân khách hàng doanh nghiệp được coi là hoạt động thường niên, nơi gặp gỡ, giao lưu giữa MobiFone và khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp tại Hà Tĩnh để cùng nhau chia sẻ những thành công đã đạt được, góp phần thể hiện rõ nét hơn nữa phương châm “Kết nối giá trị, khơi dây tiềm năng” của công ty.

Chủ đề Khoa học - kỹ thuật

Đọc thêm

Những người thông minh hơn AI

Những người thông minh hơn AI

Google DeepMind và OpenAI đã giành huy chương vàng tại Olympic toán học, nhưng những thiếu niên người Mỹ trong đội tuyển vẫn đạt điểm cao hơn hai cỗ máy này.
Cách khắc phục lỗi iOS 26 nóng máy hiệu quả

Cách khắc phục lỗi iOS 26 nóng máy hiệu quả

Apple đã chính thức ra mắt iOS 26 với hàng loạt cải tiến hấp dẫn. Tuy nhiên, một số người dùng đã nhanh chóng phát hiện lỗi iOS 26 nóng máy, khiến quá trình sử dụng trở nên bất tiện.
Cách sửa lỗi Google Map không định vị

Cách sửa lỗi Google Map không định vị

Google Map lỗi định vị khiến việc tìm đường trở nên khó khăn. Dưới đây là cách xác định nguyên nhân và khắc phục nhanh lỗi định vị không hoạt động.
Vinmec hợp tác cùng VinUni xây dựng thế hệ bác sĩ trẻ đạt chuẩn quốc tế

Vinmec hợp tác cùng VinUni xây dựng thế hệ bác sĩ trẻ đạt chuẩn quốc tế

Việc Vinmec và VinUni đóng góp tới 15 báo cáo tại Hội nghị Khoa học Quốc tế APAS & VAAS 2025, trong đó 6 báo cáo đến từ các bác sĩ nội trú VinUni, không chỉ khẳng định năng lực chuyên môn và công nghệ dẫn đầu của hệ thống mà còn cho thấy tầm nhìn dài hạn của 2 đơn vị thuộc hệ sinh thái Vingroup trong chiến lược đào tạo nguồn nhân lực y tế tinh hoa mang tầm vóc quốc tế.
Vì sao AI thất bại khi dự đoán sóng thần

Vì sao AI thất bại khi dự đoán sóng thần

AI có thể giúp cải thiện việc cảnh báo sớm sóng thần, nhưng giới hạn về dữ liệu thực tế đang cản trở khả năng dự đoán chính xác và kịp thời các thảm họa ven biển.
ChatGPT 5 đã rất gần

ChatGPT 5 đã rất gần

Các nguồn tin nội bộ cho biết dự kiến mô hình GPT-5 sẽ xuất hiện trong tháng 8. Mô hình sẽ được công khai phát hành trên Azure, Hugging Face và các nhà cung cấp đám mây lớn khác.
iPhone 17 Pro mạnh cỡ nào?

iPhone 17 Pro mạnh cỡ nào?

Theo đà nâng cấp sức mạnh bộ xử lý qua từng thế hệ iPhone, SoC bên trong iPhone 17 Pro có thể mạnh gấp 500 lần iPhone đời đầu.