MobiFone Hà Tĩnh tri ân khách hàng doanh nghiệp

(Baohatinh.vn) - Ngày 17/11, tại TP Hà Tĩnh, MobiFone Hà Tĩnh – Chi nhánh Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 6 tổ chức hội nghị tri ân khách hàng doanh nghiệp thân thiết luôn đồng hành với công ty thời gian qua.

MobiFone Hà Tĩnh tri ân khách hàng doanh nghiệp

Các khách hàng thân thiết tham gia lễ tri ân của MobiFone Hà Tĩnh.

Tại hội nghị, các khách hàng thân thiết đã được thông tin thêm về dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số (MNP) của MobiFone đang thực hiện trong thời gian tới.

Theo kế hoạch của Bộ Thông tin và Truyền thông, kể từ ngày 16/11/2018, các nhà mạng lớn MobiFone, Viettel, VinaPhone chính thức triển khai cung cấp dịch vụ MNP đối với thuê bao trả sau và từ 1/1/2019 sẽ áp dụng thêm cho cả thuê bao trả trước.

Tính đến thời điểm hiện tại, MobiFone đã hoàn thiện các hệ thống hạ tầng kỹ thuật như phần mềm tính cước, kênh bán hàng, hoàn thành các khai báo định tuyến với các nhà mạng trong nước, quốc tế để sẵn sàng phục vụ các thuê bao trả sau có nhu cầu chuyển mạng từ ngày 16/11/2018.

MobiFone Hà Tĩnh tri ân khách hàng doanh nghiệp

Tính đến thời điểm hiện tại, MobiFone đã hoàn thiện các hệ thống hạ tầng kỹ thuật sẵn sàng phục vụ các thuê bao trả sau có nhu cầu chuyển mạng từ ngày 16/11/2018.

Quy trình hướng dẫn MNP đã được MobiFone ban hành và tổ chức đào tạo đến từng giao dịch viên, điện thoại viên, nhân viên chăm sóc khách hàng, từng điểm cung cấp dịch vụ… vận hành thống nhất và thông suốt trên toàn quốc.

MobiFone Hà Tĩnh tri ân khách hàng doanh nghiệp

Giám đốc MobiFone Hà Tĩnh Nguyễn Thị Mai Loan gửi lời cảm ơn chân thành đến các doanh nghiệp đã đồng hành với công ty trong thời gian qua.

Đồng thời, MobiFone cũng đang triển khai nhiều dịch vụ tối ưu, hấp dẫn đối với bộ phận khách hàng doanh nghiệp như: Mbiz360 - giải pháp toàn diện đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng muốn quản lý sử dụng theo nhu cầu đặc thù giúp tiết kiệm chi phí dịch vụ viễn thông; tổng đài Cloud Contact Center (3C) cung cấp một hệ thống tổng đài sử dụng 1 hoặc nhiều số máy MobiFone làm tổng đài chung (số Hotline) và sử dụng các máy điện thoại di động, điện thoại cố định, softphone…; hoá đơn điện tử Mbill chuyên dụng cho việc tạo lập, xuất hoá đơn điện tử và quản lý phát hành hoá đơn trực tuyến theo các quy định của Nhà nước về quản lý, phát hành hoá đơn…

MobiFone Hà Tĩnh tri ân khách hàng doanh nghiệp

Anh Ngô Minh Chiến - đại diện Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh chia sẻ: Hiện, công ty chúng tôi đang sử dụng trên 100 thuê bao của MobiFone. Qua quá trình sử sụng, công ty cảm thấy hài lòng với những dịch vụ và tiện ích mà MobiFone mang lại, đặc biệt là vấn đề tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp trong hoạt động.

Hội nghị tri ân khách hàng doanh nghiệp được coi là hoạt động thường niên, nơi gặp gỡ, giao lưu giữa MobiFone và khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp tại Hà Tĩnh để cùng nhau chia sẻ những thành công đã đạt được, góp phần thể hiện rõ nét hơn nữa phương châm “Kết nối giá trị, khơi dây tiềm năng” của công ty.

Chủ đề Khoa học - kỹ thuật

Đọc thêm

Cách cài ChatGPT làm tìm kiếm mặc định trên iPhone

Cách cài ChatGPT làm tìm kiếm mặc định trên iPhone

Apple vừa bổ sung thêm một vài tính năng trong bản iOS mới đầy hữu ích, cho phép bạn đặt ChatGPT làm công cụ tìm kiếm mặc định trên điện thoại iPhone. Điều này giúp bạn truy vấn thông tin nhanh hơn, nhận câu trả lời thông minh mà không cần mở ứng dụng riêng.
Tin vui cho người dùng điện thoại Samsung

Tin vui cho người dùng điện thoại Samsung

Samsung xác nhận One UI 7 sẽ được phát hành trong tháng 4, mang đến trải nghiệm mới nhờ nâng cấp AI, cải tiến bảo mật và giao diện mới trên loạt thiết bị Galaxy.
iPhone và iPad gập lộ ngày lên kệ

iPhone và iPad gập lộ ngày lên kệ

Nhà phân tích Jeff Pu cho biết Apple sắp bắt đầu sản xuất mẫu thử cho hai thiết bị có thể gập đầu tiên và lên kế hoạch sản xuất hàng loạt vào năm 2026.
Cách bật bình luận trên Story Facebook iPhone

Cách bật bình luận trên Story Facebook iPhone

Tính năng bình luận trên Story Facebook mang lại những tiện ích đáng kể cho người dùng. Đây là cách để bạn kết nối, tương tác trực tiếp với những người xem story của mình.
Tại sao Zalo gọi đến không hiện lên màn hình?

Tại sao Zalo gọi đến không hiện lên màn hình?

Zalo không chỉ là phương tiện liên lạc mà còn là một công cụ đắc lực hỗ trợ cho công việc hằng ngày. Tuy nhiên, ứng dụng này cũng hay thường xuyên xảy ra lỗi gây bất tiện cho người dùng.
5 cách đơn giản khắc phục lỗi Bluetooth trên điện thoại

5 cách đơn giản khắc phục lỗi Bluetooth trên điện thoại

Bluetooth là một công nghệ không dây phổ biến, giúp kết nối các thiết bị như điện thoại, tai nghe, loa, bàn phím, chuột… một cách thuận tiện. Tuy nhiên, đôi khi người dùng có thể gặp lỗi không kết nối được Bluetooth, gây gián đoạn trải nghiệm.
Cách tải ảnh TikTok không dính ID trên máy tính

Cách tải ảnh TikTok không dính ID trên máy tính

Khi xem những bức ảnh thú vị trên TikTok, bạn có thể muốn lưu chúng về máy tính mà không bị dính ID người dùng. Việc tải ảnh từ TikTok không hề khó khăn nếu bạn biết đúng cách.
Làm sao tải Story Instagram về điện thoại nhanh chóng?

Làm sao tải Story Instagram về điện thoại nhanh chóng?

Story trên Instagram thường chứa những khoảnh khắc thú vị mà bạn muốn lưu giữ hoặc chia sẻ lại. Việc tải Story về điện thoại không chỉ giúp bạn dễ dàng truy cập ngoại tuyến mà còn là cách để lưu trữ những nội dung yêu thích.
Cách tạo đề thi bằng AI siêu tiện lợi

Cách tạo đề thi bằng AI siêu tiện lợi

Công nghệ AI ngày càng phát triển, giúp việc soạn đề thi trên máy tính trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Thay vì làm thủ công, bạn có thể dùng AI để tạo đề thi theo từng môn học.