10 naked bike phong cách cổ điển nổi bật trên thị trường

Harley-Davidson Forty-Eight, BMW R nine T, Ducati Scrambler... được Visordown bình lựa chọn là những mẫu naked bike phong cách cổ điển đáng mua nhất hiện nay.

Harley-Davidson Forty-Eight là cái tên tồn tại khá lâu trên thị trường, từ 1948. Vượt qua nhiều chiếc Harley khác, Forty-Eight được chọn là một trong những chiếc naked bike cổ điển nổi bật nhất của hãng xe Mỹ. Forty-Eight sở hữu động cơ Big Twins 1.200 phân khối. Hệ thống phun xăng điện tử ESP FI, truyền động dây đai đặc trưng của Harley-Davidson. Côn tay kết hợp hộp số 5 cấp. Mô-men xoắn cực đại 107 Nm tại 3.250 vòng/phút. Ảnh: Harley-Davidson
Harley-Davidson Forty-Eight là cái tên tồn tại khá lâu trên thị trường, từ 1948. Vượt qua nhiều chiếc Harley khác, Forty-Eight được chọn là một trong những chiếc naked bike cổ điển nổi bật nhất của hãng xe Mỹ. Forty-Eight sở hữu động cơ Big Twins 1.200 phân khối. Hệ thống phun xăng điện tử ESP FI, truyền động dây đai đặc trưng của Harley-Davidson. Côn tay kết hợp hộp số 5 cấp. Mô-men xoắn cực đại 107 Nm tại 3.250 vòng/phút. Ảnh: Harley-Davidson
Royal Enfield Continental GT là naked bike nhẹ, nhanh và mạnh mẽ nhất trong các sản phẩm của hãng xe Ấn Độ. Xe sử dụng động cơ 4 thì, xi-lanh đơn 535 phân khối, làm mát bằng dung dịch, đi cùng hộp số 5 cấp, tích hợp phun xăng điện tử, cho mô-men xoắn 44 Nm tại 4.000 vòng/phút. Royal Enfield Continental GT có giá khoảng 6.000 USD. Ảnh: Motoroid
Royal Enfield Continental GT là naked bike nhẹ, nhanh và mạnh mẽ nhất trong các sản phẩm của hãng xe Ấn Độ. Xe sử dụng động cơ 4 thì, xi-lanh đơn 535 phân khối, làm mát bằng dung dịch, đi cùng hộp số 5 cấp, tích hợp phun xăng điện tử, cho mô-men xoắn 44 Nm tại 4.000 vòng/phút. Royal Enfield Continental GT có giá khoảng 6.000 USD. Ảnh: Motoroid
Yamaha SR400 được hãng xe Nhật Bản sản xuất từ 1978 dành riêng cho thị trường nội địa. Đến 2014, SR400 mẫu xe mang dáng vẻ cổ điển này được bán tại thị trường châu Âu, Mỹ và châu Đại Dương. Phiên bản 2015 ra mắt tháng 3 năm ngoái vẫn duy trì kiểu dáng cổ điển như trước đây và được bổ sung thêm một số chi tiết mang tính hiện đại. SR400 sử dụng động cơ 399 phân khối, làm mát bằng không khí, xi-lanh đơn, công suất 23 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 27,4 Nm tại 3.000 vòng/phút. Ảnh: MotorcycleUSA.
Yamaha SR400 được hãng xe Nhật Bản sản xuất từ 1978 dành riêng cho thị trường nội địa. Đến 2014, SR400 mẫu xe mang dáng vẻ cổ điển này được bán tại thị trường châu Âu, Mỹ và châu Đại Dương. Phiên bản 2015 ra mắt tháng 3 năm ngoái vẫn duy trì kiểu dáng cổ điển như trước đây và được bổ sung thêm một số chi tiết mang tính hiện đại. SR400 sử dụng động cơ 399 phân khối, làm mát bằng không khí, xi-lanh đơn, công suất 23 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 27,4 Nm tại 3.000 vòng/phút. Ảnh: MotorcycleUSA.
Kawasaki W800 giới thiệu từ 2011. Xe trang bị động cơ xi-lanh đôi, dung tích 773 phân khối, làm mát bằng gió, công suất 47 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 60 Nm tại 2.500 vòng/phút.Tuy nhiên W800 không được trang bị chống bố cứng phanh ABS và nhiều công nghệ an toàn khác. Ảnh: CX500
Kawasaki W800 giới thiệu từ 2011. Xe trang bị động cơ xi-lanh đôi, dung tích 773 phân khối, làm mát bằng gió, công suất 47 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 60 Nm tại 2.500 vòng/phút.Tuy nhiên W800 không được trang bị chống bố cứng phanh ABS và nhiều công nghệ an toàn khác. Ảnh: CX500
Moto Guzzi V7 xuất hiện lần đầu trên thị trường xe vào năm 1971. Sau hơn 30 năm có mặt trên thị trường, Guzzi V7 vẫn được nhiều người chọn mua. Phiên bản mới của Guzzi V7 sử dụng động cơ V-Twin, 744 phân khối, công suất 50 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 58 Nm tại 5.000 vòng/phút, đi cùng hộp số 5 cấp. Ảnh: MotocycleUSA
Moto Guzzi V7 xuất hiện lần đầu trên thị trường xe vào năm 1971. Sau hơn 30 năm có mặt trên thị trường, Guzzi V7 vẫn được nhiều người chọn mua. Phiên bản mới của Guzzi V7 sử dụng động cơ V-Twin, 744 phân khối, công suất 50 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 58 Nm tại 5.000 vòng/phút, đi cùng hộp số 5 cấp. Ảnh: MotocycleUSA
10 naked bike phong cách cổ điển nổi bật trên thị trường ảnh 6
Triumph Bonneville đến từ Anh Quốc ra mắt lần đầu tiên 1959, Bonneville trải qua nhiều lần thay đổi khác nhau. Thế hệ hiện tại sử dụng động cơ xi-lanh đôi, làm mát bằng không khí, dung tích 865 phân khối, công suất 68 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực dại 68 Nm tại 5.800 vòng/phút. Ảnh: TriumphMotorcycles
XJR1300 được thiết kết với cảm hứng từ một chương trình xe độ mang tên Rhapsody in Blue của Yamaha. Hãng xe Nhật Bản bổ sung nhiều chi tiết phá cách cho XJR1300 để tạo thêm sự đặc biệt cho mẫu xe cổ điển này, tương tự như cách họ đã thực hiện với Star Bolt. XJR1300 trang bị động cơ I-4, 1.251 phân khối, công suất 96,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại 6.000 vòng/phút. Ảnh: Yamaha.
XJR1300 được thiết kết với cảm hứng từ một chương trình xe độ mang tên Rhapsody in Blue của Yamaha. Hãng xe Nhật Bản bổ sung nhiều chi tiết phá cách cho XJR1300 để tạo thêm sự đặc biệt cho mẫu xe cổ điển này, tương tự như cách họ đã thực hiện với Star Bolt. XJR1300 trang bị động cơ I-4, 1.251 phân khối, công suất 96,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại 6.000 vòng/phút. Ảnh: Yamaha.
10 naked bike phong cách cổ điển nổi bật trên thị trường ảnh 8
Honda CB1100EX thế hệ mới khoác trên mình những đường nét hiện đại. Xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, vành nhôm đường kính 18 inch. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 4 thì, 4 xi-lanh, công suất 1.140 phân khối, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử, đi cùng hộp số 6 cấp. Ảnh: MTL
BMW R nineT xuất hiện lần đầu tiên 2014 mang trên mình thiết kế đầy tính hoài cổ. Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ boxer điển hình của BMW, dung tích 1.170 phân khối, làm mát bằng gió và dung dịch, công suất 110 mã lực, mô-men xoắn cực đại 119 Nm. Ảnh: BMWMotorrad.
BMW R nineT xuất hiện lần đầu tiên 2014 mang trên mình thiết kế đầy tính hoài cổ. Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ boxer điển hình của BMW, dung tích 1.170 phân khối, làm mát bằng gió và dung dịch, công suất 110 mã lực, mô-men xoắn cực đại 119 Nm. Ảnh: BMWMotorrad.
Ducati Scrambler ra mắt tại triển lãm EICMA 2014 được coi là một trong những dòng xe chiến lực của hãng xe Italy. Scrambler không phải là cái tên xa lạ, bởi nó từng được Ducati sử dụng từ 1962 đến 1974. Quyết định hồi sinh mẫu xe này, Ducati cũng đã thực hiện nhiều thay đổi cho sản phẩm của mình. Tuy nhiên, Scrambler vẫn kết hợp hài hòa những đường nét cổ điển và hiện đại. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ Testastretta L-Twin, dung tích 806 phân khối, công suất 75 mã lực và mô-men xoắn cực đại 67,7 Nm. Trọng lượng của xe ở mức 170 kg. Ảnh: Ducati.
Ducati Scrambler ra mắt tại triển lãm EICMA 2014 được coi là một trong những dòng xe chiến lực của hãng xe Italy. Scrambler không phải là cái tên xa lạ, bởi nó từng được Ducati sử dụng từ 1962 đến 1974. Quyết định hồi sinh mẫu xe này, Ducati cũng đã thực hiện nhiều thay đổi cho sản phẩm của mình. Tuy nhiên, Scrambler vẫn kết hợp hài hòa những đường nét cổ điển và hiện đại. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ Testastretta L-Twin, dung tích 806 phân khối, công suất 75 mã lực và mô-men xoắn cực đại 67,7 Nm. Trọng lượng của xe ở mức 170 kg. Ảnh: Ducati.
Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast