ASUS Google Nexus 7 đoạt giải Máy tính bảng của năm

ASUS Google Nexus 7 phiên bản mới 2013 vừa trở thành quán quân trong danh mục Máy tính bảng của năm do giải thưởng STUFF Vietnam Award trao tặng.

Giải thưởng này do Ban Biên Tập tạp chí STUFF Việt Nam tiến hành đánh giá, bình chọn. Tiêu chí của các sản phẩm được đề cử và trao giải Stuff Vietnam Awards phải đảm bảo tính sáng tạo và được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất trong năm đó. Không những thế, các sản phẩm được đề cử phải có mặt ở thị trường Việt Nam và được người tiêu dùng đánh giá cao.

ASUS Google Nexus 7
ASUS Google Nexus 7

Năm 2013, tại đề cử cho danh hiệu “Máy tính bảng của năm” vượt trên các đối thủ như Sony Xperia Tablet Z, SamSung Galaxy Note 10.1 và cả “người anh em” ASUS MeMO Pad HD7, ASUS Google Nexus 7 phiên bản mới 2013 đã xuất sắc trở thành quán quân trong danh mục Máy tính bảng của năm.

Nexus 7 năm 2013, thế hệ thứ hai của dòng sản phẩm này được hình thành từ sự hợp tác giữa Google và ASUS. Máy có màn hình 7 inch độ phân giải Full HD 1920x 1200 WUXGA với dải màu rộng hơn 30% so với thế hệ đầu, trang bị công nghệ LTPS giúp viền màn hình mỏng hơn. Màn hình của máy được trang bị kính cường lực chống xước.

Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon S4 Pro, với 2GB RAM& GPU Adreno 320 @400MHz. Ở phần mềm, máy sử dụng hệ điều hành Android 4.3, Jelly Bean.

Theo ICT News

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast