Hình ảnh iPhone thế hệ mới màu vàng, giống hệt iPhone 5

Càng gần đến ngày iPhone thế hệ mới được cho là sẽ xuất hiện, càng có thêm nhiều hình ảnh bị rò rỉ về chiếc smartphone này. Đáng chú ý, thay vì chỉ 2 màu đen trắng như trước, nhiều hình ảnh cho thấy iPhone thế hệ mới sẽ có thêm cả phiên bản màu vàng sâm-panh.

Mới đây hàng loạt những hình ảnh về lớp vỏ của iPhone thế hệ mới đã được trang công nghệ Ascii của Nhật Bản đăng tải. Những hình ảnh bị rò rỉ này cho thấy lớp vỏ của iPhone thế hệ mới không có nhiều khác biệt so với iPhone 5 hiện tại ngoài sự xuất hiện của màu mới, màu vàng sâm-panh.

Từ những hình ảnh bị rò rỉ có thể thấy rằng nhiều người sẽ phải thất vọng nếu trông đợi một chiếc iPhone với thiết kế hoàn toàn mới hay thay đổi về kích cỡ màn hình. Cách bố trí của các phím điều khiển, cổng kết nối trên iPhone thế hệ mới vẫn sẽ được giữ nguyên như iPhone 5 hiện tại.

Việc iPhone thế hệ mới có thêm màu sắc để lựa chọn là một động thái khá bất ngờ của Apple bởi lẽ từ trước đến nay, các phiên bản của iPhone chỉ có 2 màu trắng và đen.

Có vẻ như Apple chưa muốn mạo hiểm để ra mắt một mẫu iPhone với thiết kế mới hoàn toàn, mà thay vào đó chỉ muốn có sự thay đổi về màu sắc của sản phẩm, trước khi có sự thay đổi về thiết kế.

Hiện có nhiều thông tin khác nhau về iPhone thế hệ mới, tuy nhiên nhìn chung mọi nguồn tin đều khẳng định Apple sẽ ra mắt đồng thời cả 2 phiên bản iPhone, trong đó phiên bản iPhone không có nhiều sự khác biệt so với iPhone 5 sẽ có tên gọi iPhone 5S (có thêm lớp vỏ màu vàng), trong khi đó một phiên bản iPhoen giá rẻ sẽ có tên gọi iPhone 5C, với lớp vỏ bằng nhựa để giảm giá thành sản phẩm và sẽ có nhiều màu sắc để lựa chọn, tương tự như chiếc máy nghe nhạc iPod Touch cũng của Apple.

Giới thạo tin cũng cho biết Apple sẽ ra mắt bộ đôi sản phẩm này vào sự kiện đặc biệt diễn ra vào ngày 4/9 hoặc chậm nhất là vào ngày 20/9 tới đây. Trong khi đó phiên bản mới của máy tính bảng iPad và iPad mini sẽ được giới thiệu vào tháng tiếp theo.

Apple vốn là công ty luôn nổi tiếng về mức độ bảo mật các sản phẩm mới, tuy nhiên gần đây các thông tin về sản phẩm mới của Apple liên tục bị rò rỉ trước khi xuất hiện với mức độ chính xác ngày càng cao. Đơn cử như trường hợp ra mắt iPhone 4S và iPhone 5 trước đây, giới công nghệ thậm chí đã nắm bắt được đến 90% các thông tin về sản phẩm trước khi được ra mắt. Điều này cho thấy nhiều khả năng các tin đồn về iPhone 5C và iPhone 5S lần này là chính xác.

Những hình ảnh rõ nét của iPhone 5S bị rò rỉ:

Hình ảnh iPhone thế hệ mới màu vàng, giống hệt iPhone 5 ảnh 1
Hình ảnh iPhone thế hệ mới màu vàng, giống hệt iPhone 5 ảnh 2
Hình ảnh iPhone thế hệ mới màu vàng, giống hệt iPhone 5 ảnh 3
Hình ảnh iPhone thế hệ mới màu vàng, giống hệt iPhone 5 ảnh 4
Hình ảnh iPhone thế hệ mới màu vàng, giống hệt iPhone 5 ảnh 5
Hình ảnh iPhone thế hệ mới màu vàng, giống hệt iPhone 5 ảnh 6
Nguồn: dantri.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast