Mạng xã hội đầu tiên Việt Nam ngừng hoạt động từ ngày 1/4/2018

Sau hơn 10 năm hoạt động, từ đầu tháng 4/2018, mạng xã hội Tamtay.vn chính thức ngừng hoạt động. Trong thời gian từ nay đến ngày 31/3/2018, người dùng có thể toàn quyền xóa và tải về lưu giữ các nội dung ảnh, blog, thông tin cá nhân...đã đăng tải trên Tamtay.vn.

mang xa hoi dau tien viet nam ngung hoat dong tu ngay 1 4 2018

Trong thông báo về quyết định ngừng hoạt động Tamtay.vn từ tháng 4/2018, Ban quản trị mạng xã hội Tamtay.vn cho biết, mạng xã hội Tamtay.vn đã hoàn thành sứ mệnh của mình và khách hàng cũng cần có sản phẩm mới phù hợp hơn với nhu cầu kết nối đa nền tảng và tức thời như hiện nay (Ảnh chụp màn hình giao diện Tamtay.vn)

Trong một thông báo mới đây gửi tới khách hàng được đăng tải trên trang chủ của Tamtay.vn, Ban quản trị mạng xã hội này cho biết, Tamtay.vn - mạng xã hội đầu tiên của Việt Nam đã có 10 năm đồng hành và phục vụ người dùng chia sẻ, kết nối những khoảnh khắc, những phút giây vui buồn của cuộc sống.

“Chúng tôi đã tạo dựng, duy trì và phát triển cộng đồng người dùng tham gia chia sẻ, lưu giữ những hình ảnh, những tâm sự đáng nhớ trên môi trường mạng Internet. Các sản phẩm video, ảnh, blog, các cuộc thi Hoa hậu, Hoa khôi sinh viên của mạng xã hội Tamtay đã giúp lan tỏa những bức hình đẹp, bài viết hay và những nội dung giải trí hữu ích cho giới trẻ trong và ngoài nước”, Ban quản trị mạng xã hội Tamtay.vn chia sẻ.

mang xa hoi dau tien viet nam ngung hoat dong tu ngay 1 4 2018

Ban quản trị mạng xã hội Tamtay.vn cũng chính thức thông báo ngừng hoạt động mạng xã hội Tamtay.vn kể từ ngày 1/4/2018. Lý do của quyết định dừng hoạt động là bởi “mạng xã hội Tamtay.vn đã hoàn thành sứ mệnh của mình và khách hàng cũng cần có sản phẩm mới phù hợp hơn với nhu cầu kết nối đa nền tảng và tức thời như hiện nay”.

Cũng trong thông báo gửi tới khách hàng, Ban quản trị Tamtay.vn cho hay, khách hàng sẽ có thời gian từ nay tới hết ngày 31/3/2018 để toàn quyền xóa và tải về để lưu giữ các nội dung ảnh, blog, thông tin cá nhân...đã đăng tải trên Mạng xã hội Tamtay.vn. Sau ngày 1/4/2018, các dữ liệu này sẽ được xóa bỏ khỏi máy chủ và không thể truy cập hay tải về nữa.

Ra đời từ tháng 3/2007, Tamtay.vn là mạng xã hội “made in Vietnam” đầu tiên tích hợp đầy đủ tính năng của một mạng xã hội theo chuẩn quốc tế: Cho phép người dùng đăng và chia sẻ miễn phí video, ảnh, nhạc, viết blog, tìm và kết bạn, cập nhật thông tin bạn bè, chơi game, chat… Mạng xã hội của Việt Nam này hoạt động theo giấy phép thiết lập mạng xã hội số 235/CP-BTTTT và giấy phép cung cấp thông tin trên thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 531/GP-CBC.

Theo số liệu tại Sách Trắng CNTT-TT Việt Nam 2017, tính đến thời điểm cuối năm 2016, đã có 240 mạng xã hội trực tuyến được Bộ TT&TT cấp phép hoạt động.

Theo ictnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast