Máy bay náo loạn vì ổ USB trong WC

Một chuyến bay của hãng hàng không American Airlines hành trình từ San Francisco đi New York đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp hôm Chủ nhật vừa qua, chỉ vì một lý do rất "giời ơi".

Chỉ vì một chiếc camera tí hon mà một chuyến bay đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp

Chỉ vì một chiếc camera tí hon mà một chuyến bay đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp

Theo NBC News, nhà chức trách Kansas City, địa điểm mà máy bay hạ cánh khẩn cấp đã tìm thấy một thiết bị được gắn trên tường nhà vệ sinh máy bay. Ban đầu, cảnh sát tưởng rằng thiết bị này là một ổ USB nhưng sau khi điều tra, đây lại là một máy ảnh siêu nhỏ ngụy trang dưới dạng ổ USB.

Không ai rõ chiếc camera này được gắn vào WC nhằm mục đích gì cũng như được gắn khi nào, tuy nhiên các hành khách của chuyến bay đã bị một phen náo loạn. Lúc đầu, họ được phi hành đoàn thông báo là máy bay gặp phải trục trặc ở hệ thống điều phối không khí nên phải dừng lại ở sân bay quốc tế Kansas. Sau đó, họ lại nhận được tin lý do thực sự cho việc hạ cánh khẩn cấp là "đe dọa đánh bom".

Toàn bộ 215 hành khách và phi hành đoàn đã được sơ tán ngay khi máy bay tiếp đất vào lúc 1h30 chiều (giờ địa phương). Máy bay cũng đã được di chuyển tới khu vực xa nhất của sân bay để đảm bảo an toàn cho các chuyến bay khác. Chuyến bay được nối lại 2 tiếng sau đó tuy nhiên đến thời điểm này, nhà chức trách vẫn đang cố xác định chủ nhân của thiết bị khả nghi.

Nguồn: Vietnmanet.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast