Rolls-Royce Celestial Phantom thêm xa xỉ với 446 viên kim cương

Chưa hài lòng với sự sang trọng và xa hoa vốn có, hãng Rolls-Royce quyết định đính thêm 446 viên kim cương cho Celestial Phantom đặc biệt.

Sự sang trọng và đẳng cấp của Rolls-Royce Celestial Phantom từng ra mắt trong triển lãm Frankfurt 2013 là không thể bàn cãi. Tuy nhiên, hãng Rolls-Royce vẫn tiếp tục đẩy sự sang trọng và xa hoa của xe lên một tầm cao mới bằng việc đính kim cương.

Mẫu Rolls-Royce Phantom lần đầu tiên ra mắt làng xe hơi thế giới vào tối ngày 1/1/2003. Để kỷ niệm sự kiện này, các nhà thiết kế và lắp ráp của Rolls-Royce đã quyết định tạo ra Celestial Phantom độc đáo với trần xe mô phỏng bầu trời đầy sao của đêm hôm đó.

Ở các mẫu xe khác của Rolls-Royce, hệ thống đèn LED được bài trí bên trong xe nhằm mô phỏng bầu trời sao. Riêng đối với mẫu Celestial Phantom, hệ thống đèn LED bên trong xe sẽ mô phỏng chính xác vị trí của từng ngôi sao trên bầu trời đêm ngày 1/1/2003.

Chưa dừng lại ở đó, các nhà thiết kế của Rolls-Royce còn làm tăng thêm giá trị và đẳng cấp cho Celestial Phantom bằng việc đính 446 viên kim cương vào mặt trong của cửa xe, bảng điều khiển trung tâm cũng như vách ngăn giữa khoang lái và khoang hành khách. Ngoài việc nâng tầm giá trị của xe, hãng Rolls-Royce còn nhắm đến mục đích là thu hút khách hàng tại thị trường Trung Đông vốn rất chuộng dòng sản phẩm đắt tiền và xa xỉ.

Bên cạnh chiếc Celestial Phantom đính kim cương, hãng Rolls-Royce còn ra mắt hai mẫu xe khác tại triển lãm Dubai 2013. Đầu tiên là Rolls-Royce Phantom Coupe Chicane được thiết kế nhằm tôn vinh đường đua Goodwood Motor Circuit ở gần trụ sở chính của hãng. Thứ hai là Alpine Trial Centenary Collection Ghost được làm ra để tưởng nhớ chiến thắng của Rolls-Royce trên đỉnh Alpine vào năm 1913.

Nguồn: Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast