Thạch Hà phát động cuộc thi tìm hiểu chuyển đổi số năm 2023

(Baohatinh.vn) - Cuộc thi tìm hiểu chuyển đổi số huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) năm 2023 nhằm tuyên truyền sâu rộng lợi ích và những giá trị to lớn, thiết thực mà chuyển đổi số mang lại.

Thạch Hà phát động cuộc thi tìm hiểu chuyển đổi số năm 2023

Sáng 18/5, UBND huyện Thạch Hà tổ chức lễ phát động và hướng dẫn cuộc thi tìm hiểu chuyển đổi số năm 2023.

Cuộc thi tìm hiểu về chuyển đổi số huyện Thạch Hà năm 2023 nhằm tuyên truyền sâu rộng, kịp thời, đầy đủ về nội dung, tầm quan trọng, lợi ích và những giá trị to lớn, thiết thực mà chuyển đổi số mang lại; nâng cao nhận thức, trách nhiệm và hành động của các tầng lớp nhân dân. Đồng thời, giúp cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ LLVT và các tầng lớp nhân dân nắm vững nội dung, các nhiệm vụ chuyển đổi số, góp phần quan trọng trong cải cách thủ tục hành chính.

Thạch Hà phát động cuộc thi tìm hiểu chuyển đổi số năm 2023

Chủ tịch UBND huyện Thạch Hà Nguyễn Văn Khoa phát động cuộc thi.

Để chuẩn bị cho cuộc thi, UBND huyện ban hành kế hoạch; thành lập ban tổ chức, tổ nội dung cuộc thi, ban hành thể lệ cuộc thi, bộ câu hỏi, đáp án trắc nghiệm với nội dung và hình thức thi phù hợp với điều kiện, đối tượng trên địa bàn.

Đến nay, toàn bộ nội dung, tài liệu, thông tin có liên quan đã được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử huyện Thạch Hà và hệ thống Zalo OA về chuyển đổi số.

Cuộc thi diễn ra dưới hình thức trắc nghiệm trực tuyến. Mỗi tuần thi có số lượng 10 câu hỏi, thời gian trả lời câu hỏi 20 phút. Để tham gia thi, người thi truy cập vào Cổng thông tin điện tử huyện: http://thachha.hatinh.gov.vn hoặc http://tracnghiem.thachha.gov.vn

Nội dung thi xoay quanh một số vấn đề được quy định trong các văn bản của Đảng, Nhà nước về ý nghĩa và tầm quan trọng trong xây dựng chính quyền điện tử hướng tới chính quyền số, kinh tế số, xã hội số

Cuộc thi sẽ diễn ra trong thời gian 6 tuần, bắt đầu từ 22/5 đến ngày 2/7. Mỗi tuần thi hệ thống sẽ mở từ lúc 1h ngày thứ hai và kết thúc vào lúc 23h chủ nhật hằng tuần.

Thạch Hà phát động cuộc thi tìm hiểu chuyển đổi số năm 2023

Đại biểu ấn nút phát động cuộc thi.

Chủ tịch UBND huyện Thạch Hà Nguyễn Văn Khoa - Trưởng Ban Chỉ đạo chuyển đổi số huyện đề nghị, tất cả đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, hội viên, học sinh và quần chúng nhân dân trên địa bàn tích cực tuyên truyền và tham gia cuộc thi với số lượng và chất lượng cao nhất.

Các cơ quan, đơn vị quán triệt, phát động, giao nhiệm vụ đến 100% cán bộ, công chức, người lao động của đơn vị. Các đoàn công tác của Ban Thường vụ Huyện ủy chỉ đạo, đôn đốc, kiểm tra các đơn vị phụ trách để có kết quả thi tốt nhất.

Chủ đề Chuyển đổi số

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast