Top 6 máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay

Thị trường máy tính bảng giá rẻ hiện khá sôi động với nhiều cái tên nổi bật đến từ các hãng công nghệ lớn. Một chiếc máy tính bảng có thiết kế đẹp và cấu hình mạnh mẽ với mức giá rẻkhông còn là mơ ước của nhiều người nữa.

Dưới đây là danh sách máy tính bảng có giá bán chưa tới 4 triệu đồng tốt nhất hiện nay.

Barnes Noble Nook HD (2,9 triệu đồng)

Với giá khởi điểm 129 USD, Barnes & Noble Nook HD đưa trải nghiệm đọc sách lên một tầng cao mới, với hơn 3 triệu cuốn sách, tạp trí và các đầu sách hàng đầu dành cho trẻ em. Giao diện sử dụng đơn giản, dễ dàng thiết lập cấu hình sử dụng với nhiều người. Với sự hỗ trợ gần đây từ Google Play với hơn 700 nghìn ứng dụng cho phép bạn có thể tận dụng tối đa lợi thế của độ phân giải màn hình của Nook HD.

Hisense Sero 7 Pro (3,5 triệu đồng)

Top 6 máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay ảnh 2


Được biết đến là một hãng sản xuất tivi, Hisense đã gia nhập thị trường máy tính bảng giá rẻ với Sero 7 Pro. Hisense Sero 7 Pro mang đếnhiệu suất của Google Nexus 7 với giá bán rẻ hơn 50 USD. Thiết bị này được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Tegra 3 của Nvidia, cùng với màn hình sắc nét có độ phân giải 1280x800 pixel, cùng camera trên cả mặt trước và mặt sau. Thêm vào đó, bạn còn nhận được thêm một cổng miniHDMI, khe cắm thẻ microSD và 8GB bộ nhớ trong trên sản phần này.

Google Nexus 7 (4 triệu đồng)

Xét trên nhiều khía cạnh, Nexus 7 là một sản phẩm di động đáng sở hữu. Nó có cấu hình “khủng”, màn hình cảm ứng nhạy, khá thoải mái khi cầm trên tay và đặc biệt, nó là lựa chọn số một nếu bạn muốn là người đầu tiên trải nghiệm tính năng của các phiên bản Android mới. Đây cũng là sản phẩm hiếm hoi dùng chip lõi tứ nhưng được bán ở mức giá “bình dân”.

Top 6 máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay ảnh 3


Google Nexus 7 được thiết kế không quá mỏng với số đo “ba vòng” 198,5 x 120 x 10,5 mm và nặng 340g. Mặt sau máy được làm bằng nhựa cao su, mềm mại để người dùng cảm thấy thoải mái khi giữ máy tính bảng bằng một tay. Google Nexus 7 vẫn mang sức mạnh của bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,2GHz và đơn vị xử lý đồ họa Nvidia ULP, bộ nhớ RAM 1GB, mang lại trải nghiệm mượt mà.

Tuy nhiên, Nexus 7 vẫn có những nhược điểm nhất định như không thể mở rộng lưu trữ, thiếu camera sau và cổng HDMI. Điều này có thể làm giảm đi đôi chút giá trị giải trí của nó.

Amazon Kindle Fire HD 7-inch (4 triệu đồng)

Top 6 máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay ảnh 4


Kindle Fire HD vẫn đang là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ. Điểm mạnh của sản phẩm này chính là giao diện sạch sẽ và chất lượng âm thanh được đánh giá cao. Nó có thế mạnh truyền thống của các dòng máy đọc sách điện tử Kindle, do đó màn hình của máy hiển thị rất chất lượng, lại ít gây mỏi mắt.

Sản phẩm trang bị bộ xử lý TI OMAP 4470, camera phía trước cho đàm thoại video chuẩn HD, cổng xuất HDMI, hỗ trợ kết nối không dây băng tần kép cho tốc độ truy cập WiFi nhanh hơn. Có thể nói, Kindle Fire HD chính là máy tính bảng 7 inch có khả năng hiển thị tốt nhất hiện nay.

Kobo Arc (4 triệu đồng)

Top 6 máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay ảnh 5


Bên cạnh Amazon và Barnes & Noble, hãng sản xuất Kobo là kẻ thứ 3 nung nấu ý định chạy đua trong cuộc chiến e-reader. Và vũ khí của Kobo đó chính là Arc, sản phẩm máy tính bảng Android đủ sức cạnh tranh với Kindle Fire HD và Nook HD. Kobo được trang bị màn hình IPS 800 cỡ 7-inch, bộ xử lý Texas Instruments OMAP 4470 tốc độ 1,5 GHz, đơn vị xử lý đồ họa PowerVR SGX544, bộ nhớ RAM 1GB, kết nối Wi-Fi 802.11n, tích hợp camera 1,3MP ở mặt trước và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1.1.

Fuhu Nabi 2 (4 triệu đồng)

Top 6 máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay ảnh 6


Nabi là mẫu tablet Android đầy đủ tính năng, với những tính năng lõi đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một chiếc máy tính bảng với màn hình cảm ứng, WiFi, gian hàng ứng dụng trực tuyến App Store, game, phim, sách, và được thiết kế đặc biệt dành riêng cho trẻ em. Ngoài ra, Nabi còn có chế độ “Mommy” cho phép phụ huynh sử dụng mẫu tablet này để duyệt web thoải mái, không bị giới hạn như khi trẻ em dùng.

Nguồn: VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast