Xe Chevrolet ồ ạt giảm giá tới 60 triệu

GM Việt Nam vừa công bố ưu đãi giá tới 60 triệu đồng cho khách hàng mua các mẫu xe của mình từ nay tới hết tháng 12/2014.

Cụ thể, từ ngày 10 đến hết ngày 31/12/2014, khách hàng ký hợp đồng mua xe Chevrolet và hoàn tất thủ tục nhận xe tại các các đại lý ủy quyền Chevrolet chính hãng trên toàn quốc được ưu đãi cao nhất 60 triệu đồng: mua Cruze được ưu đãi cao nhất 60 triệu đồng, Colorado cao nhất là 44 triệu đồng, Spark AT là 40 triệu đồng, Captiva 34 triệu đồng, Aveo là 30 triệu đồng và Spark Van là 15 triệu đồng.

Chevrolet Cruze giảm giá tới 60 triệu đồng

Chevrolet Cruze giảm giá tới 60 triệu đồng

Bà Lê Thanh Hải, Giám đốc Marketing và Bán hàng của GM Việt Nam cho biết: “Chiến dịch siêu khuyến mại duy nhất trong năm này của Chevrolet nhằm đem đến cho các khách hàng Việt Nam cơ hội sở hữu một chiếc xe hơi mới của riêng mình nhân dịp mùa mua sắm cuối năm và đầu xuân mới’’.

Trên thực tế, doanh số bán của GM trong những năm gần đây không đạt được như mong đợi và có phần ngược với xu hướng phục hồi mạnh mẽ của thị trường ô tô. Trong 11 tháng đầu năm 2014, thị trường ô tô Việt Nam tăng trưởng tới 40% để đạt doanh số hơn 137.000 chiếc, trong khi GM chỉ tăng 2% để đạt mức khiêm tốn 4.531 chiếc. Vì vậy, chiến dịch giảm giá này được xem là một biện pháp để tăng doanh số trong bối cảnh nhu cầu mua xe cuối năm tăng cao.

Theo Quỳnh Trang/VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast