Hà Tĩnh có 29 giải pháp tham dự Cuộc thi Sáng tạo TTN-NĐ toàn quốc

(Baohatinh.vn) - Liên hiệp các Hội KH&KT Hà Tĩnh (cơ quan thường trực Ban Tổ chức Cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng tỉnh) vừa công bố danh sách và hướng dẫn các thủ tục cho 29 tác giả, nhóm tác giả có công trình, sản phẩm được tham gia Cuộc thi Sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc lần thứ 14.

Hà Tĩnh có 29 giải pháp tham dự Cuộc thi Sáng tạo TTN-NĐ toàn quốc

Sản phẩm “Chân rô-bốt hỗ trợ người khuyết tật” của em Nguyễn Nhật Lâm (huyện Kỳ Anh) được Hội đồng Giám khảo đánh giá cao tại Vòng chung kết Cuộc thi cấp tỉnh lần thứ 9 tỉnh Hà Tĩnh.

Các công trình này được lựa chọn theo đề xuất của Hội đồng giám khảo Vòng chung kết Cuộc thi cấp tỉnh vừa được tổ chức vào tháng 6 vừa qua. Đây là các công trình xuất sắc, có ý tưởng tốt, khả năng ứng dụng cao và được đầu tư công phu.

Ông Nguyễn Thanh Sơn - Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp Hội kiêm Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi cho biết: Hà Tĩnh là địa phương tổ chức khá bài bản đối với cả Hội thi và Cuộc thi tại cơ sở. Hoạt động này được tổ chức từ các địa phương, đơn vị, trường học lên đến tỉnh với quy mô và hình thức đa dạng được duy trì từ nhiều năm nay. Đối với cuộc thi năm nay, tỉnh đã lựa chọn được 29 công trình để trao giải và dự thi toàn quốc, trong đó có nhiều sản phẩm được đánh giá cao và có kỳ vọng.

Đến nay, Hà Tĩnh đã tổ chức 9 cuộc thi và những năm gần đây, nhiều công trình, sản phẩm của tỉnh đã đạt giải cao ở cuộc thi quốc gia và thế giới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast