"Ngôi sao chất lượng dịch vụ" của Vietcombank Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Quán quân "Ngôi sao chất lượng dịch vụ 2018" Vũ Thị Phương (chuyên viên thông tin khách hàng của Phòng Dịch vụ khách hàng, thuộc Vietcombank Hà Tĩnh) luôn mang sự hài lòng đến với khách hàng, góp phần mang ngôi vị chi nhánh tiêu biểu về chất lượng dịch vụ khách hàng về cho đơn vị.

“Ngôi sao chất lượng dịch vụ” của Vietcombank Hà Tĩnh

Chị Vũ Thị Phương luôn niềm nở, nhiệt tình hướng dẫn khách hàng giao dịch

Tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân, tháng 6 năm 2008, chị Vũ Thị Phương vào làm việc tại ngân hàng Vietcombank Hà Tĩnh. 3 năm trải nghiệm tại Phòng Giao dịch huyện Kỳ Anh, với tinh thần cầu thị, luôn học hỏi, chị Phương dần hoàn thiện năng lực và trở thành một giao dịch viên vững vàng về chuyên môn nghiệp vụ.

Tháng 7 năm 2011, chị được điều chuyển công tác về hội sở chính tại TP. Hà Tĩnh. Làm việc ở vị trí mới, tinh thần, trách nhiệm của người giao dịch viên trong chị càng tăng cao. Chị Phương cho biết: “Công việc chính của tôi hiện nay là phát hành thẻ, mở tài khoản ngân hàng, đăng ký các dịch vụ ngân hàng điện tử… Mỗi ngày, giao dịch với lượng khách hàng lớn và nhiều tình huống xảy ra nên bản thân luôn nỗ lực, tận tâm với nghề, niềm nở hướng dẫn khách hàng tất cả các thao tác. Khi có bất kỳ sự cố gì xảy ra trong quá trình giao dịch, bản thân đều lắng nghe và xử lý kịp thời cho quý khách hàng”.

11 năm gắn bó với nghề cũng là ngần ấy thời gian chị Vũ Thị Phương tôi luyện để khẳng định bản lĩnh nghề nghiệp. Nhờ đó, chị luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và giành nhiều phần thưởng cao quý. Và, năng lực của chị càng được thể hiện rõ nét khi xuất sắc vượt qua 4.000 thí sinh trong hệ thống Vietcombank Việt Nam để giành quán quân "Ngôi sao chất lượng dịch vụ 2018".

“Ngôi sao chất lượng dịch vụ” của Vietcombank Hà Tĩnh

Ông Phạm Quang Dũng - Tổng Giám đốc Vietcombank Việt Nam và ông Thomas William Tobin - Giám đốc Khối bán lẻ Vietcombank trao tặng giải thưởng Ngôi sao Chất lượng dịch vụ 2018 cho thí sinh xuất sắc nhất Vũ Thị Phương - chi nhánh Vietcombank Hà Tĩnh

Cùng với 4.000 thí sinh là giao dịch viên, thanh toán viên và thủ quỹ trong hệ thống Vietcombank Việt Nam, chị Vũ Thị Phương bước vào cuộc thi với tâm thế chủ động và sáng tạo. Xuất sắc giành 100 điểm tại vòng thi kiến thức, Phương lọt vào top 400 thí sinh bước vào vòng 2 – tự luận.

Với kết quả ấn tượng, chị tiếp tục bước vào tốp 15 với phần thi thuyết trình. Nhờ sự hiểu biết, năng lực và kỹ năng giao tiếp khách hàng, chị đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành quán quân của cuộc thi danh giá này.

Chị Phương chia sẻ: Với tâm niệm “khách hàng là trung tâm”, bản thân đã chuẩn bị tham gia hội thi khá kỹ lưỡng. Cuộc thi diễn ra với nhiều thử thách và trải nghiệm, có vô số tình huống được đặt ra; đòi hỏi bản thân phải đưa ra được các ý tưởng, giải pháp khả thi để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Những gì đã thể hiện hàng ngày với khách hàng chính là hành trang quý giá để tôi mang đến hội thi và giành kết quả cao.

“Ngôi sao chất lượng dịch vụ” của Vietcombank Hà Tĩnh

Danh hiệu quán quân "Ngôi sao chất lượng dịch vụ 2018" của chị Vũ Thị Phương góp phần mang ngôi vị chi nhánh tiêu biểu về chất lượng dịch vụ khách hàng cho Vietcombank Hà Tĩnh.

Theo chị Phương, có được kết quả này, ngoài sự cố gắng, nỗ lực của bản thân còn là sự hậu thuẫn vững chắc của chi nhánh Vietcombank Hà Tĩnh. Trong quá trình hoạt động, lãnh đạo Vietcombank Hà Tĩnh đã luôn chú trọng cải tạo, nâng cao cơ sở vật chất; đào tạo nguồn nhân lực có tâm, có tầm và phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng theo hướng tiện ích, hiện đại.

Ngôi vị quán quân "Ngôi sao chất lượng dịch vụ" không chỉ là niềm tự hào của cá nhân chị Vũ Thị Phương mà còn góp phần giúp Vietcombank Hà Tĩnh giành ngôi vị chi nhánh tiêu biểu về chất lượng dịch vụ khách hàng toàn hệ thống năm 2018.

Chủ đề Hoa đẹp núi hồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast