Trang bị kỹ năng marketing cho hơn 50 doanh nghiệp dịch vụ, du lịch Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Hôm nay (20/3), Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh Nghệ An tổ chức tập huấn quản trị marketing dành cho ngành thương mại, dịch vụ và du lịch với sự tham gia của trên 50 doanh nghiệp trên địa bàn.

Trang bị kỹ năng marketing cho hơn 50 doanh nghiệp dịch vụ, du lịch Hà Tĩnh

100 học viên đến từ trên 50 doanh nghiệp và các trường đại học, cao đẳng tại Hà Tĩnh tham gia tập huấn

Quản trị marketing được xem là vấn đề cốt lõi của các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ và du lịch. Tuy nhiên, trên thực tế không phải doanh nghiệp nào cũng nắm rõ trình tự cũng như các bước phải làm để có một chiến lược marketing thành công.

Tại khóa tập huấn, 100 học viên đến từ trên 50 doanh nghiệp và các trường đại học, cao đẳng trên trên địa bàn đã được Thạc sỹ Trương Ngọc Mai Hương – Giảng viên cao cấp của Trường Đào tạo Doanh nhân Top Olympia truyền thụ các nội dung: Tổng quan về các chiến lược marketing; các vấn đề mấu chốt trong marketing dịch vụ; cơ hội marketing; cách định vị, chiếm lĩnh tâm trí khách hàng; chiến lược marketing hỗn hợp; quản lý dịch vụ, quản lý khách hàng…

Trang bị kỹ năng marketing cho hơn 50 doanh nghiệp dịch vụ, du lịch Hà Tĩnh

Thạc sỹ Trương Ngọc Mai Hương truyền thụ các kiến thức về marketing

Ngoài ra, các học viên sẽ được tổ chức làm bài tập nhóm về các tình huống, kỹ năng marketing. Qua đó, học viên có thể so sánh sự khác biệt giữa dịch vụ và hàng hóa; giải thích điểm mấu chốt trong marketing dịch vụ; mô tả các chiến lược quản lý dịch vụ; mô tả các chiến lược đánh giá và cải tiến dịch vụ.

Trang bị kỹ năng marketing cho hơn 50 doanh nghiệp dịch vụ, du lịch Hà Tĩnh

Khóa tập huấn sẽ hỗ trợ các DN thương mại, dịch vụ, du lịch tăng doanh thu, doanh số bán hàng

Khóa tập huấn quản trị marketing dành cho ngành thương mại, dịch vụ và du lịch sẽ hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn Hà Tĩnh tăng doanh thu, doanh số bán hàng, cung cấp dịch vụ du lịch thông qua việc áp dụng bài bản kiến thức quản trị marketing thuộc Đề án “Cải thiện năng suất của doanh nghiệp Việt Nam giai đoạn 2016 – 2020, tầm nhìn 2020 – 2030”.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast