Hết quý II/2019, nhiều chỉ tiêu của Vietcombank Hà Tĩnh vượt cao trên bảng xếp hạng
Với thang điểm 100 điểm mà KPI đưa ra, các chi nhánh Vietcombank trên toàn quốc được xếp hạng vị thế hoạt động của ngân hàng trên thị trường tài chính. Trong đó, một số chỉ tiêu mà Vietcombank Hà Tĩnh đạt được điểm tối đa và giành được điểm thưởng như: Huy động vốn, ngân hàng điện tử, phát triển khách hàng cá nhân mới, tín dụng bán lẻ, tài trợ thương mại; tỷ lệ nợ xấu…
Đẩy nhanh dịch vụ bán lẻ sản phẩm ngân hàng, VCB Hà Tĩnh hướng đến sự hài lòng cao nhất với khách hàng
Hiện nay, Vietcombank Hà Tĩnh hiện đang nằm trong nhóm có quy mô vốn lớn nhất, chất lượng tài sản tốt nhất và hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại thị trường Hà Tĩnh. Năm 2018, Vietcombank Hà Tĩnh là chi nhánh tiêu biểu về chất lượng dịch vụ khách hàng; đứng thứ 30 trên toàn hệ thống do KPI đánh giá.
Trong quý II/2019, dư nợ Vietcombank Hà Tĩnh đạt hơn 5.966 tỷ đồng, huy động đạt gần 5.926 tỷ đồng, tăng cao so với đầu năm. Đặc biệt, tỷ lệ nợ xấu còn 0,14%, giảm 0,41% so với cuối năm 2018.