Xinh đẹp, trẻ trung hơn gấp 7 lần chỉ nhờ uống 3,7 lít nước mỗi ngày

Chỉ cần uống đủ 3,7 lít nước mỗi ngày thôi bạn gái sẽ trở nên trẻ trung, xinh đẹp và thon thả đến bất ngờ.

Nhiều người cho rằng uống nước sẽ giúp giảm cân và chống lão hóa cực kỳ hiệu quả. Nhưng đây có phải là sự thật? Hãy thử uống đủ 3,7 lít nước mỗi ngày và cảm nhận hiệu quả đáng kinh ngạc.

1. Giúp bạn tăng cường tỷ lệ trao đổi chất

Giảng viên nổi tiếng và cũng là blogger thể dục Heidi Powell chia sẻ rằng: "Nếu cơ thể người tiêu thụ 473 ml nước trong mỗi giờ, tỷ lệ trao đổi chất sẽ tăng lên 30-40%. Nếu bạn đang mong muốn có thể giảm cân và duy trì vóc dáng thon thả, hãy uống 3,7 lít nước mỗi ngày". Nữ giảng viên tiếp tục nói: "Có một loại enzyme gọi là lipase - cần được kích hoạt để tiêu thụ chất béo. Uống nước là một trong nhiều yếu tố giúp kích hoạt cơ thể sản xuất nhiều lipase hơn."

xinh dep tre trung hon gap 7 lan chi nho uong 3 7 lit nuoc moi ngay

2. Nuôi dưỡng tế bào khỏe mạnh

Huấn luyện viên sức khỏe và cũng là nhà dinh dưỡng học Kara Griffin cho biết: "Nước là chìa khóa giúp để giúp các tế bào phát triển khỏe mạnh, hoạt động tốt vì vậy, bạn nên uống đủ nước." Các nghiên cứu đã chứng minh rằng mất nước có ảnh hưởng tiêu cực nhất đến khả năng luyện tập lẫn sức bền. Vì vậy, bạn nên uống thật nhiều nước sau khi tập luyện trong một thời gian dài. Hãy uống 1 ly nước 20-30 phút trước buổi tập luyện tiếp theo của bạn và bạn hoàn toàn có thể nhâm nhi một chút nước trong suốt quá trình tập luyện.

3. Nếp nhăn sẽ biến mất

Chuyên gia thẩm mỹ danh tiếng Renée Rouleau nói rằng: "Khi bạn uống nước, nước sẽ không đi trực tiếp và da mà sẽ qua ruột và được hấp thụ vào máu, sau đó được lọc bởi thận. Tại thời điểm này, nước sẽ dưỡng ẩm cho các tế bào trong cơ thể bạn.

xinh dep tre trung hon gap 7 lan chi nho uong 3 7 lit nuoc moi ngay

Nếp nhăn được hình thành do tổn thương DNA từ tia cực tím. Uống nước sẽ làm mềm, dưỡng ẩm các nếp nhăn và sẽ khiến những nếp nhăn xấu xí trên gương mặt bạn dần biết mất.

4. Xóa sạch bọng mắt một cách dễ dàng

Nếu bạn ăn thực phẩm có lượng muối cao và uống ít nước vào đêm hôm trước chắc chắn bạn sẽ thấy bọng mắt thâm quầng vào sáng hôm sau. Nước rất quan trọng để dưỡng ẩm cơ thể, nếu bạn gái không muốn bị “mất điểm” vì bọng mắt thâm quầng, xấu xí, hãy uống càng nhiều nước càng tốt.

5. Bạn sẽ ăn ít hơn

Uống nhiều nước sẽ giúp bạn giảm uống các loại đồ uống có đường. Bạn cũng nên ăn thật nhiều loại hoa quả mọng nước để bổ sung nước cho cơ thể ví dụ như quả lê, quả dưa hấu, quả dưa chuột.

Uống đủ nước và ăn nhiều trái cây cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ ăn các thực phẩm chế biến sẵn ít hơn. Trong khi đó, uống nhiều nước sẽ kích thích nhu động ruột và tiểu tiện, 2 cách để bạn giải độc cho cơ thể từ đó giảm cân hiệu quả.

Theo Emdep.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast