Đảm bảo an ninh biên giới để nhân dân vui tết, đón xuân

(Baohatinh.vn) - Đại tá Bùi Hồng Thanh - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Hà Tĩnh yêu cầu các lực lượng tại Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo không được chủ quan, lơ là trong thực hiện nhiệm vụ, kiên quyết ngăn chặn và kịp thời xử lý tốt mọi tình huống xẩy ra, không để tình trạng vượt biên trái phép.

Đảm bảo an ninh biên giới để nhân dân vui tết, đón xuân

Đại tá Bùi Hồng Thanh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh chúc tết cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Sơn Hồng.

Trong 2 ngày 7-8/1, đoàn công tác Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh do Đại tá Bùi Hồng Thanh - Chỉ huy trưởng dẫn đầu đã đến thăm, động viên, chúc tết và giao nhiệm vụ cho các đồn, trạm biên phòng, các chốt phòng chống dịch trên tuyến biên giới huyện Hương Sơn.

Đảm bảo an ninh biên giới để nhân dân vui tết, đón xuân

Đại tá Bùi Hồng Thanh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh chúc tết cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ tại chốt chống dịch ở Đồn Biên phòng Sơn Hồng...

Đoàn công tác đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Sơn Hồng, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo.

Đại tá Bùi Hồng Thanh biểu dương, ghi nhận những thành tích mà các đơn vị đạt được trong năm qua. Tết Nguyên Đán đang đến gần, lãnh đạo Bộ Chỉ huy yêu cầu 2 đơn vị tăng cường bám nắm địa bàn; tổ chức tuần tra, kiểm soát ở các khu vực trọng điểm, đấu tranh ngăn chặn các loại tội phạm, đảm bảo ổn định trước, trong và sau tết Nguyên Đán, giữ bình yêu cho bà con vui tết đón xuân. Cùng đó, cần huy động nguồn lực chăm lo tết cho bà con vùng biên và làm tốt công tác đối ngoại biên phòng…

Đảm bảo an ninh biên giới để nhân dân vui tết, đón xuân

... chúc tết cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo...

Đến kiểm tra, chúc tết các cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại 4 chốt chống dịch COVID-19 trên tuyến biên giới huyện Hương Sơn, Đại tá Bùi Hồng Thanh động viên và yêu cầu các cán bộ, chiến sỹ tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tuyệt đối không được chủ quan, lơ là trong thực hiện nhiệm vụ, kiên quyết ngăn chặn và kịp thời xử lý tốt mọi tình huống xẩy ra, không để tình trạng vượt biên trái phép vào nội địa của tỉnh.

Đảm bảo an ninh biên giới để nhân dân vui tết, đón xuân

... động viên, chúc tết cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch ở Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo...

Thăm và chúc tết các đơn vị, bộ phận: trạm biên phòng, chi cục hải quan, công an, kiểm dịch khu vực Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, Đại tá Bùi Hồng Thanh nhấn mạnh: Thời gian qua, các lực lượng đứng chân trên địa bàn cửa khẩu đã phối hợp chặt chẽ, hỗ trợ lẫn nhau làm tốt công tác kiểm tra kiểm soát, công tác xuất nhập cảnh; đấu tranh thắng lợi nhiều chuyên án, vụ án.

Đảm bảo an ninh biên giới để nhân dân vui tết, đón xuân

... thăm và chúc tết các lực lượng làm nhiệm vụ tại Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo...

Thời điểm này, lưu lượng người, hàng hoá, phương tiện qua lại cửa khẩu nhiều, các đối tượng thường lợi dụng để vận chuyển hàng lậu, gian lận thương mại và các tội phạm khác gia tăng, vì vậy, yêu cầu các lực lượng phối hợp kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ, kịp thời phát hiện bắt giữ trước khi đưa hàng vào nội địa. Bên cạnh đó, cần tạo điều kiện thông thoáng cho bà con đi làm ăn ở xa về quê ăn tết, đảm bảo đúng pháp luật.

Đảm bảo an ninh biên giới để nhân dân vui tết, đón xuân

Đại tá Bùi Hồng Thanh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh trao tặng 45 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng cho các thành viên CLB Tình thương.

Dịp này, đoàn công tác Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã đến thăm và trao tặng 45 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng cho các thành viên CLB Tình thương.

Đây là CLB do Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo phối hợp với chính quyền địa phương thành lập từ năm 2010, gồm 45 thành viên là những người bị lầm lỗi, nghiện ma túy, nhiễm HIV và một số người dân có tâm huyết, tham gia tuyên truyền, vận động, chia sẻ, giúp đỡ người nghiện tái hòa nhập cộng đồng.

Chủ đề Chào năm mới 2024

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast