Bóng chuyền nam Hà Tĩnh thua Sanest Khánh Hòa

(Baohatinh.vn) - Đối đầu Sanest Khánh Hòa vượt trội về sức mạnh, đội bóng chuyền nam Hà Tĩnh chấp nhận thua với tỷ số chung cuộc 0-3.

Bóng chuyền nam Hà Tĩnh thua Sanest Khánh Hòa

Bóng chuyền nam Hà Tĩnh (áo vàng) gặp khó khăn trước đối thủ rất mạnh là Sanest Khánh Hòa. Ảnh chụp màn hình.

Lúc 13h 30 phút ngày 5/11, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Đắk Nông, đội bóng chuyền nam Hà Tĩnh có trận ra quân vòng 2 Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia Cúp Hóa chất Đức Giang năm 2023 gặp Sannest Khánh Hòa - một đối thủ rất mạnh gồm những tay đập tên tuổi như: Dương Văn Tiên, Phạm Thế Hưng, Phạm Quốc Dư....

Sau chiến thắng ở trận ra quân trước CLB TP Hồ Chí Minh, tâm lý các học trò của HLV Thái Quang Lai rất tự tin, nên bước vào trận đấu các VĐV Hà Tĩnh đã thi đấu chủ động và cố gắng.

Hai đội rượt đuổi những điểm số đầu tiên của set 1. Có lúc Hà Tĩnh bị dẫn với khoảng cách 13-16 rồi 21-23, nhưng sau đó đã san bằng tỷ số 23-23. Ở những điểm số cuối trận, Hà Tĩnh lỗi phát bóng hỏng cộng kinh nghiệm của Khánh Hòa đã giúp họ giành chiến thắng với tỷ số 31-29.

Bóng chuyền nam Hà Tĩnh thua Sanest Khánh Hòa

Bóng chuyền nam Hà Tĩnh vẫn còn cơ hội để lọt vào vòng chung kết. Ảnh chụp màn hình.

Bước sang set 2, hai đội tiếp tục rượt đuổi từng điểm số. Ở thời điểm cuối set, Hà Tĩnh vươn lên dẫn trước nhưng không duy trì được lợi thế và để cho đối thủ lật ngược thế trận, đánh bại với tỷ số 25-22.

Sang set đấu thứ 3, tinh thần các cầu thủ bóng chuyền nam Hà Tĩnh đi xuống. Các học trò của HLV Thái Quang Lai để cho đối thủ giành chiến thắng với tỷ số 25-17, qua đó thua chung cuộc 0-3.

Trận đấu tiếp theo, bóng chuyền nam Hà Tĩnh sẽ gặp CLB Lavie Long An vào lúc 20 giờ ngày 9/11.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast