CLB Bóng bàn Hà Tĩnh vô địch Cúp Formosa mở rộng lần thứ III

(Baohatinh.vn) - Sau một ngày thi đấu sôi nổi, CLB Bóng bàn Hà Tĩnh đã xuất sắc vượt qua CLB Thanh Hóa để giành chức vô địch giải bóng bàn tranh cúp Formosa mở rộng lần thứ III.

Giải bóng bàn tranh cúp Formosa mở rộng lần thứ III năm 2019 được tổ chức với sự tham gia của 12 CLB đến từ các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.

CLB Bóng bàn Hà Tĩnh vô địch Cúp Formosa mở rộng lần thứ III

Các trận đấu của giải diễn ra hấp dẫn

Giải được chia thành 4 bảng đấu. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn các đội cao điểm nhất tiếp tục thi đấu ở các vòng trong.

Với lực lượng đồng đều, giàu kinh nghiệm và có bản lĩnh thi đấu, CLB bóng bàn Hà Tĩnh và CLB bóng bàn Thanh Hóa đã xuất sắc giành quyền vào chơi trận chung kết của giải.

CLB Bóng bàn Hà Tĩnh vô địch Cúp Formosa mở rộng lần thứ III

CLB Bóng bàn Hà Tĩnh giành cúp vô địch

Trận đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi, với những pha bóng gây cấn và hấp dẫn. Với tâm lý thi đấu vững vàng cùng sự cổ vũ của khán giả nhà, CLB Bóng bàn Hà Tĩnh đã xuất sắc vượt qua CLB Thanh Hóa để lên ngôi vô địch giải đấu.

Giải bóng bàn tranh cúp Formosa mở rộng lần thứ III là sân chơi bổ ích, góp phần thúc đẩy phòng trào bóng bàn ngày càng phát triển.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề Giải bóng bàn Báo Hà Tĩnh mở rộng

Chủ đề Formosa Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast