Tuyển thủ Đinh Văn Phương lỡ hẹn SEA Games 32

(Baohatinh.vn) - Đối chuyền của bóng chuyền nam Hà Tĩnh - Đinh Văn Phương gặp chấn thương nặng trong một buổi tập nên không thể góp mặt vào đội hình chính thức tham dự SEA Games 32.

Tuyển thủ Đinh Văn Phương lỡ hẹn SEA Games 32

Đinh Văn Phương gặp chấn thương nặng, lỡ hẹn với SEA Games 32.

Đinh Văn Phương (SN 2002, quê Thanh Hóa) gặp chấn thương lật cổ chân trong buổi tập cùng đội tuyển vào ngày 19/4 vừa qua. Hiện tại, vùng cổ chân của nam VĐV vẫn còn sưng.

Phương chia sẻ: “Ban huấn luyện vẫn đang theo dõi chấn thương của em và chưa chốt danh sách chính thức. Tuy nhiên vết thương của em khá nặng nên gần như không thể tham dự SEA Games 32.

Em đã về quê để điều trị, dù rất buồn khi phải sớm nói lời chia tay các đồng nghiệp. Em sẽ cố gắng điều trị chấn thương và tập trung hướng tới những giải đấu ở trong nước”.

Tuyển thủ Đinh Văn Phương lỡ hẹn SEA Games 32

Đinh Văn Phương sở hữu những cú đánh ở hai cánh và các pha tấn công sau vạch 3m đầy ấn tượng.

Ở kỳ SEA Games lần này, Đinh Văn Phương là tay đập duy nhất của đội bóng chuyền nam Hà Tĩnh được gọi tập trung đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam. Sở hữu chiều cao 1m93, mức bật đà 3m45, mức bật chắn 3m15, Đinh Văn Phương là một trong những cầu thủ hiếm hoi của bóng chuyền Hà Tĩnh chơi tấn công trên lưới lẫn sau vạch 3m.

Chỉ chưa đầy 2 tháng trong năm 2023, tại Cúp Hoa Lư - Bình Điền và vòng 1 giải vô địch quốc gia, Đinh Văn Phương đã khiến giới chuyên môn phải ngạc nhiên vì phong độ rất ấn tượng cùng lực đánh khủng. Tại 2 giải đấu này, Phương được ghi nhận cao, nên đã được gọi vào đội tuyển quốc gia.

Tin liên quan:

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast