2 công dân ở TX Kỳ Anh trả lại 260 triệu đồng cho chủ tài sản

(Baohatinh.vn) - Nhận được tiền chuyển nhầm vào tài khoản, nhặt được tiền người khác đánh rơi, 2 công dân ở TX Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã tìm cách trả lại cho chủ tài sản hàng trăm triệu đồng.

2 công dân ở TX Kỳ Anh trả lại 260 triệu đồng cho chủ tài sản

Anh Nguyễn Văn Tuấn đến cơ quan công an thông báo và tìm cách trả lại 200 triệu đồng người khác chuyển nhầm.

Theo đó, chiều 5/4, Công an thị xã Kỳ Anh nhận được tin báo từ anh Nguyễn Văn Tuấn (SN 1976) - công nhân Công ty TNHH Vận hành kinh doanh MCC Việt Nam (đóng ở phường Kỳ Liên, TX Kỳ Anh) với nội dung tài khoản ngân hàng của mình nhận được 200 triệu đồng từ tài khoản người khác chuyển nhầm.

Sau khi nhận được số tiền nói trên, anh Tuấn đã chủ động đến Công an TX Kỳ Anh làm thủ tục chuyển trả lại số tiền trên cho người chuyển nhầm. Ngay sau đó, người chuyển nhầm là chị V.K.H. ở TP Thanh Hóa đã nhận lại được số tiền trên.

2 công dân ở TX Kỳ Anh trả lại 260 triệu đồng cho chủ tài sản

Chị Lê Thị Sâm (áo đỏ) trả lại 60 triệu đồng cho người đánh rơi.

Trước đó, khoảng 9h30" ngày 4/4, chị Lê Thị Sâm (chủ quán Cà phê Việt, tổ dân phố Hưng Lợi, phường Hưng Trí, TX Kỳ Anh) cũng nhặt được trong quán 1 cọc tiền 60 triệu đồng, loại mệnh giá 500 nghìn đồng. Sau khi nhặt được số tiền trên, chị Sâm đã trình báo Công an phường Hưng Trí để tìm người đánh rơi trả lại.

Nhận được thông tin, Công an phường Hưng Trí đã tiến hành thông báo trên các phương tiện truyền thông đại chúng và phối hợp các địa phương xác định người bị mất. Đến chiều 5/4, anh Nguyễn Duy Phương (SN 1976, trú tại xã thôn Bàn Hải, xã Kỳ Ninh, TX Kỳ Anh) đã đến nhận lại tài sản của mình.

Chủ đề Hoa đẹp núi hồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast