Bàn giao 20 máy kéo cho hộ nghèo ở Hương Sơn

(Baohatinh.vn) - Huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) vừa bàn giao 20 máy kéo từ nhà tài trợ cho các hộ nghèo gặp khó khăn bởi thiên tai, bão lũ trên địa bàn.

Bàn giao 20 máy kéo cho hộ nghèo ở Hương Sơn

Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam tặng 20 chiếc máy kéo cho hộ nghèo Hương Sơn

Hương Sơn là một 4 địa phương trên địa bàn tỉnh được Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam - CTCP (VEAM) tặng máy kéo cho các hộ nghèo gặp khó khăn bởi thiên tai, bão lũ.

Để trao tặng máy kéo đúng đối tượng, đảm bảo công bằng, có ý nghĩa thiết thực, huyện Hương Sơn đã chỉ đạo các địa phương tiến hành rà soát, ưu tiên hộ nghèo trong độ tuổi lao động, có diện tích sản xuất lúa, màu và hàng năm bị ảnh hưởng thiệt hại sản xuất do thiên tai để xét chọn.

Bàn giao 20 máy kéo cho hộ nghèo ở Hương Sơn

Các địa phương tiếp nhận và bàn giao máy kéo cho hộ nghèo trên địa bàn huyện

Qua đó, Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam đã trao tặng 20 chiếc máy kéo 2 bánh cho hộ nghèo trên địa bàn. Ngoài ra, đơn vị còn hướng dẫn người dân sử dụng và bảo quản máy kéo có hiệu quả để phục vụ sản xuất nông nghiệp, thúc đẩy kinh tế phát triển và nâng cao thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam - CTCP (VEAM) đã tiến hành trao tặng 55 máy kéo 2 bánh cho các hộ nghèo tại các huyện Cẩm Xuyên, Hương Sơn, Đức Thọ, Hương Khê nhằm giúp các gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên cuộc sống và đẩy nhanh công cuộc cơ giới hóa - hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn.

Chủ đề Nông nghiệp, nông thôn và nông dân

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast