Bảo Việt Nhân thọ trao tặng quà và 100 xe đạp cho học sinh, nữ TNXP ở Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Bảo Việt Nhân thọ đã tặng 100 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học và 22 suất quà trị giá 50 triệu đồng cho các nữ cựu nữ thanh niên xung phong trên địa bàn Hà Tĩnh.

Bảo Việt Nhân thọ trao tặng quà và 100 xe đạp cho học sinh, nữ TNXP ở Hà Tĩnh

Sáng 11/6, tại TP Hà Tĩnh, Bảo Việt Nhân thọ tổ chức lễ trao tặng học bổng từ “Quỹ xe đạp chở ước mơ” cho các em học sinh hiếu học trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh và trao quà tri ân các nữ cựu thanh niên xung phong huyện Can Lộc.

Dự và chứng kiến chương trình có đại diện lãnh đạo Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam; Ủy ban MTTQ tỉnh, đại diện một số sở, ngành liên quan và hơn 300 khách hàng Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh.

Bảo Việt Nhân thọ trao tặng quà và 100 xe đạp cho học sinh, nữ TNXP ở Hà Tĩnh

Ông Đinh Tiến Hải – Giám đốc Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam cảm ơn, ghi nhận sự chung tay của các tổ chức, đơn vị trong đó có Bảo Việt Nhân thọ trong công tác bảo vệ, chăm sóc và hỗ trợ các em có hoàn cảnh đặc biệt về cả vật chất và tinh thần. Đồng thời, động viên các em cố gắng vươn lên trong học tập, đạt thành tích tốt, lớn lên làm công dân có ích, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Đây là chương trình học bổng thường niên do Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thực hiện. Chương trình nhằm động viên tinh thần ham học hỏi, khuyến khích các em tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ học tập thành tài.

Trong 18 năm qua, Bảo Việt Nhân thọ đã trao tặng hơn 33.000 suất học bổng giá trị đến các em học sinh khá, giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên khắp 63 tỉnh, thành.

Bảo Việt Nhân thọ trao tặng quà và 100 xe đạp cho học sinh, nữ TNXP ở Hà Tĩnh

Bà Bùi Thị Lam Giang – Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh: Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh sẽ luôn nỗ lực phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp, không ngừng mang đến các sản phẩm ưu việt, phù hợp với nhu cầu cuộc sống và những trải nghiệm tích cực với dịch vụ chất lượng và thuận tiện trong thời đại mới.

Năm 2023, hơn 5.000 chiếc xe đạp từ “Quỹ xe đạp chở ước mơ” sẽ tiếp tục được Bảo Việt Nhân thọ dành tặng đến các em học sinh hiếu học trên cả nước.

Tại tỉnh Hà Tĩnh, Bảo Việt Nhân thọ trao tặng 100 chiếc xe đạp trị giá gần 200 triệu đồng cho 100 em học sinh tiêu biểu, khích lệ các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu vươn lên, đạt thành tích tốt trong học tập.

Bảo Việt Nhân thọ trao tặng quà và 100 xe đạp cho học sinh, nữ TNXP ở Hà Tĩnh

Đại biểu trao quà cho các em gặp hoàn cảnh khó khăn.

Cũng tại chương trình, Công đoàn Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ cũng đã trao 22 suất quà cho các cựu nữ thanh niên xung phong gặp khó khăn, sống neo đơn trên địa bàn huyện Can Lộc với tổng trị giá 50 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm tri ân những đóng góp của các cựu thanh niên xung phong trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - liệt sỹ 27/7, kỷ niệm 55 năm Chiến thắng Đồng Lộc.

Bảo Việt Nhân thọ trao tặng quà và 100 xe đạp cho học sinh, nữ TNXP ở Hà Tĩnh

Các đại biểu trao quà cho các cựu nữ thanh niên xung phong gặp khó khăn.

Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam, thành viên của Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt, trực thuộc Bộ Tài chính bao gồm các đơn vị hoạt động trong các lĩnh vực bảo hiểm, đầu tư và dịch vụ tài chính. Năm 1996, Bảo Việt Nhân thọ là đơn vị tiên phong khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Kể từ khi thành lập (2001), Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh đã hoạch định kế hoạch tài chính và bảo vệ cho hơn 70 nghìn lượt khách hàng, hằng năm chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn lên đến hơn 80 tỷ đồng, với những quyền lợi ưu việt từ các chương trình bảo hiểm phù hợp nhất cho mỗi gia đình Việt đã giúp khách hàng thực hiện các kế hoạch cho gia đình cũng như bảo vệ trước các rủi ro trong cuộc sống.

Bảo Việt Nhân thọ trao tặng quà và 100 xe đạp cho học sinh, nữ TNXP ở Hà Tĩnh

Cũng trong sáng 11/6, Trung tâm Công tác xã hội - Giáo dục nghề nghiệp cho người khuyết tật tỉnh Hà Tĩnh tổ chức đưa 41 trẻ em trên địa bàn tỉnh tham dự chương trình phẫu thuật dị tật vùng hàm mặt do tổ chức Operation Smile tài trợ. Bệnh nhân được phẫu thuật miễn phí, được hỗ trợ xe đi - về và chi phí ăn uống.

Đối tượng được hỗ trợ trong đợt này là trẻ em sứt môi từ 6 tháng tuổi, cân nặng 8 kg trở lên; hở vòm miệng từ 18 tháng tuổi và nặng 10 kg trở lên; thanh thiếu niên, người lớn bị khe hở môi, khe hàm ếch; bệnh nhân bị di chứng dị tật khe hở môi, hàm ếch các độ tuổi (sẹo môi, thông vòm miệng, dị tật mũi, sửa sẹo từ 6 tuổi trở lên); bệnh nhân dị tật vùng hàm mặt khác (u máu, u sắc tố).

Chương trình khám, phẫu thuật được thực hiện tại Bệnh viện E, Cầu Giấy, Hà Nội; thời gian khám trong ngày 12/6 và phẫu thuật từ ngày 13/6 - 16/06/2023.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast