Các nhà hảo tâm ủng hộ gần 250 triệu cho 3 em mất mẹ đột ngột ở Kỳ Anh

(Baohatinh.vn) - Sau khi Báo Hà Tĩnh đăng bài “Mẹ đột ngột ra đi, 3 trẻ thơ ngơ ngác giữa muôn nỗi thiệt thòi”, nhiều độc giả và các nhà hảo tâm đã đồng cảm, chia sẻ với gia đình anh Nguyễn Văn Thành (thôn Tân Sơn, xã Kỳ Thọ, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh).

Theo đó, từ cuối tháng 11/2019 đến nay, gia đình anh Thành đã được các nhà hảo tâm, bạn bè, bạn đọc Báo Hà Tĩnh ủng hộ gần 250 triệu đồng, trong đó 110 triệu sẽ được ủng hộ bằng hình thức xây lại nhà, 100 triệu được làm sổ tiết kiệm cho 3 bé, số còn lại được ủng hộ bằng tiền mặt và các hiện vật khác.

Các nhà hảo tâm ủng hộ gần 250 triệu cho 3 em mất mẹ đột ngột ở Kỳ Anh

Phóng viên Báo Hà Tĩnh trao tiền ủng hộ của bạn đọc Báo Hà Tĩnh đến gia đình anh Nguyễn Văn Thành

Thay mặt gia đình, anh Nguyễn Văn Thành đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà hảo tâm, bạn đọc Báo Hà Tĩnh đã giúp đỡ gia đình trong thời gian qua.

Ngày 5/1, phóng viên Báo Hà Tĩnh cũng đã trao phần quà do bạn đọc ủng hộ qua tài khoản của Báo Hà Tĩnh trong tháng 12/2019 tới tận tay gia đình anh Nguyễn Văn Thành.

Các nhà hảo tâm ủng hộ gần 250 triệu cho 3 em mất mẹ đột ngột ở Kỳ Anh

Chiều cùng ngày, PV Báo Hà Tĩnh đã đến trao số tiền 3.900.000 đồng của các bạn đọc ủng hộ trong tháng 12 tới gia đình anh Thái Mạnh Dũng (thôn Tân Thọ, xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh).

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Chủ đề Bạn đọc Báo Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast