Công đoàn ngành y tế Hà Tĩnh chăm lo tết cho người lao động

(Baohatinh.vn) - Công đoàn ngành y tế Hà Tĩnh cùng các đơn vị liên quan đã có nhiều phần quà nhằm chia sẻ, hỗ trợ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết đến xuân về.

Công đoàn ngành y tế Hà Tĩnh chăm lo tết cho người lao động

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh trao tặng các phần quà cho đoàn viên công đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

Hưởng ứng chương trình “Tết sum vầy – Kết nối yêu thương” với tinh thần “tất cả mọi đoàn viên, người lao động đều có tết”, Công đoàn ngành y tế đã vận động từ nguồn xã hội hóa để trao tặng 159 suất quà (mỗi suất trị giá 800 nghìn đồng) cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng trong dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao 2 nhà “Mái ấm công đoàn” (tổng trị giá 55 triệu đồng) và 20 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) cho các đoàn viên, người lao động khó khăn của ngành y tế.

Công đoàn ngành y tế Hà Tĩnh chăm lo tết cho người lao động

Người lao động Bệnh viện Y học cổ truyền nhận quà tết từ các tổ chức công đoàn.

Được biết, kinh phí trao quà đợt này với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng do Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn ngành và các đơn vị hỗ trợ. Đây là món quà ý nghĩa của công nhân lao động và tổ chức công đoàn giúp đoàn viên, người lao động khó khăn đón tết ấm áp.

Trước đó, các cấp công đoàn ngành y tế đã có nhiều giải pháp tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động như: thực hiện nghiêm các biện pháp phòng ngừa cho nhân viên y tế; kiểm soát nhiễm khuẩn, xử lý môi trường, chất thải bệnh viện để phòng chống lây nhiễm; trang bị đầy đủ phương tiện bảo hộ lao động; giám sát việc thực hiện chế độ về phụ cấp thường trực, phụ cấp chống dịch, phụ cấp thường trực chống dịch…

Chủ đề LỄ HỘI XUÂN QUÝ MÃO 2023

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast