Cục Trồng trọt hỗ trợ người dân vùng lũ Hà Tĩnh 10 tấn gạo

(Baohatinh.vn) - Đoàn công tác Cục Trồng trọt (Bộ NN&PTNT) phối hợp với Tập đoàn Giống cây trồng Việt Nam vừa trao hỗ trợ 10 tấn gạo góp phần giúp Nhân dân Hà Tĩnh ổn định cuộc sống sau trận lũ lịch sử.

Sáng 8/11, đoàn công tác Cục Trồng trọt do Cục trưởng Nguyễn Như Cường dẫn đầu đã đến thăm hỏi tình hình thiệt hại do mưa lũ tại Hà Tĩnh. Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Thị Mai Thủy đón tiếp đoàn.

Cục Trồng trọt hỗ trợ người dân vùng lũ Hà Tĩnh 10 tấn gạo

Cục Trồng trọt kết nối với Tập đoàn Giống cây trồng Việt Nam ủng hộ tỉnh Hà Tĩnh 10 tấn gạo trị giá 200 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi trao hỗ trợ, Cục trưởng Cục Trồng trọt Nguyễn Như Cường chia sẻ với những thiệt hại, mất mát với người dân Hà Tĩnh và bày tỏ mong muốn người dân từng bước khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống và hoạt động sản xuất.

Tiếp nhận sự hỗ trợ từ đoàn công tác, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Thị Mai Thủy bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của Cục Trồng trọt và đoàn công tác.

Cục Trồng trọt hỗ trợ người dân vùng lũ Hà Tĩnh 10 tấn gạo

Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Thị Mai Thủy cho biết, trong thời gian qua, Hà Tĩnh đã nhận được nhiều tình cảm, sẻ chia của các địa phương, tổ chức, cá nhân; tỉnh cũng đang tập trung nỗ lực cao nhất để khắc phục hậu quả lũ lụt, có các chính sách kịp thời hỗ trợ sinh kế để ổn định cuộc sống lâu dài.

Tính đến thời điểm này, Hà Tĩnh đã có hơn 3.000 tổ chức, cá nhân ủng hộ và đăng ký ủng hộ người dân vùng lũ với tổng số tiền và hiện vật gần 170 tỷ đồng.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Chủ đề Chung tay khắc phục hậu quả lũ lụt

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast