Giúp nam sinh mồ côi có việc làm sau khi tốt nghiệp THPT

(Baohatinh.vn) - Chiều ngày 12/1, các cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp làm việc tại Cảng nước sâu Sơn Dương đã trao 45 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Tĩnh.

Đoàn đã đến thăm hỏi và trao một phần quà cùng 15 triệu đồng, đồng thời cam kết giúp đỡ cháu đầu của bà Trương Thị Tích (xóm Thanh Tiến, xã Thạch Môn, TP Hà Tĩnh) là Từ Bá Thuần (đang học lớp 11) có công ăn việc làm sau khi hoàn thành việc học ở bậc THPT.

Giúp nam sinh mồ côi có việc làm sau khi tốt nghiệp THPT

Gia đình bà Trương Thị Tích có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, khi người con trai và con dâu vừa qua đời do tai nạn giao thông; hiện bà đang nuôi 2 đứa cháu, một đang học lớp 11, một đang học lớp 5

Dịp này, đoàn cũng trao 4 phần quà (mỗi suất gồm chăn ấm và 4 triệu đồng) cho 4 gia đình khó khăn ở các huyện Cẩm Xuyên, Thạch Hà, Can Lộc và TP Hà Tĩnh.

Giúp nam sinh mồ côi có việc làm sau khi tốt nghiệp THPT

Đoàn trao quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Lục (xã Cẩm Hưng, Cẩm Xuyên) có chồng, con trai và một đứa cháu vừa qua đời, đứa cháu còn lại đang mang căn bệnh hiểm nghèo

Giúp nam sinh mồ côi có việc làm sau khi tốt nghiệp THPT

Gia đình bà Nguyễn Thị Hồng (xã Cẩm Thạch, Cẩm Xuyên) có đứa cháu đầu bị mắc bệnh bại não, đứa cháu thứ 2 đang mang di chứng giống người anh trai.

Ngoài những trường hợp trao quà tận tay, thông qua các tổ chức, đoàn còn trao 8 suất quà tại phường Kỳ Lợi (TX Kỳ Anh) và một suất quà cho 1 gia đình khó khăn miền Tây tỉnh Nghệ An; mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Thông qua Báo Hà Tĩnh và một số cơ quan báo chí, bộ phận Cảng vụ Sơn Dương, Ban chỉ huy Biên phòng Vũng Áng, bộ phận Hải quan Sơn Dương và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, biết một số hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nên đoàn đứng ra kêu gọi doanh nghiệp đang làm việc tại cảng Sơn Dương và các nhà hảo tâm quyên góp được 45 triệu đồng nhằm chung tay giúp đỡ các gia đình khó khăn đón Tết Kỷ Hợi ấm cúng hơn.

Tin liên quan:

Chủ đề Địa chỉ tình thương

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast