HD Bank hỗ trợ 40 bộ bàn ghế học sinh cho Trường Tiểu học Văn Yên

(Baohatinh.vn) - Thông qua sự kết nối của Báo Hà Tĩnh, Ngân hàng TMCP HDBank chi nhánh Hà Tĩnh đã hỗ trợ Trường Tiểu học Văn Yên (TP Hà Tĩnh) 60 triệu đồng để đóng mới 40 bộ bàn ghế bị lũ lụt làm hư hỏng.

HD Bank hỗ trợ 40 bộ bàn ghế học sinh cho Trường Tiểu học Văn Yên

Sáng 13/11, Ngân hàng TMCP HDBank, chi nhánh Hà Tĩnh phối hợp với Báo Hà Tĩnh đã đến trao tặng 40 bộ bàn ghế học sinh cho Trường Tiểu học Văn Yên để khắc phục hậu quả lũ lụt.

Trong đợt lụt lịch sử tại TP Hà Tĩnh vừa qua (18 - 21/10), Trường Tiểu học Văn Yên (TP Hà Tĩnh) là một trong những điểm trường bị ngập lụt nặng nề; nước tràn vào các lớp học ở tầng 1 và dâng cao hơn 1m khiến 144 bộ bàn ghế bị ngâm nước lũ, hư hỏng nặng.

HD Bank hỗ trợ 40 bộ bàn ghế học sinh cho Trường Tiểu học Văn Yên

Đoàn trao biểu trưng hỗ trợ 40 bộ bàn ghế học sinh cho Trường Tiểu học Văn Yên.

Nắm bắt thông tin từ Báo Hà Tĩnh về tình hình thiệt hại của trường sau lũ, Chi nhánh HDBank Hà Tĩnh đã khảo sát và phối hợp với Báo Hà Tĩnh tài trợ 60 triệu đồng, đóng mới 40 bộ bàn ghế để kịp thời phục vụ học tập cho các em học sinh; qua đây cùng chung tay với chính quyền địa phương và ngành GD&ĐT đầu tư cơ sở vật chất giáo dục một cách đồng bộ, hiện đại, đảm bảo các tiêu chí về giáo dục phổ thông mới của Bộ GD&ĐT.

HD Bank hỗ trợ 40 bộ bàn ghế học sinh cho Trường Tiểu học Văn Yên

Đoàn thăm các lớp học mới được đầu tư bàn ghế sau lũ.

Đón nhận món quà, tập thể Trường Tiểu học Văn Yên cam kết sẽ giữ gìn, bảo quản tốt nhất tài sản nhằm phát huy hiệu quả đầu tư.

Giám đốc HDBank Hà Tĩnh Trần Trọng Thái cho biết: Trong đợt lũ vừa qua, HDBank Hà Tĩnh đã trao tặng 250 suất quà cho đồng bào lũ lụt tại Cẩm Xuyên, TP Hà Tĩnh, Lộc Hà và TX Kỳ Anh với tổng trị giá 250 triệu đồng. Việc hỗ trợ bàn ghế cho Trường Tiểu học Văn Yên thể hiện tinh thần, trách nhiệm của chi nhánh trong việc chung tay đầu tư, chăm lo cho giáo dục.

Đến nay, tổng nguồn vốn của HD Bank Hà Tĩnh đạt 3.500 tỷ đồng, dư nợ đạt 1.300 tỷ đồng; là một trong những chi nhánh ngân hàng thương mại cổ phần có quy mô lớn nhất trên địa bàn trong đầu tư tín dụng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Trong suốt hơn 10 năm qua, bên cạnh hoạt động kinh doanh tín dụng - ngân hàng vững mạnh, HD Bank Hà Tĩnh thường xuyên quan tâm đến công tác an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo.

Chủ đề Chung tay khắc phục hậu quả lũ lụt

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast