Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Tĩnh hỗ trợ xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa

(Baohatinh.vn) - Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Tĩnh hỗ trợ 100 triệu đồng xây dựng nhà ở cho 2 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đức Thọ.

Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Tĩnh hỗ trợ xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa

Sáng 24/9, Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Tĩnh phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho 2 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đức Thọ. Ảnh: Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Tĩnh và Hội LHPN tỉnh trao biểu trưng hỗ trợ 50 triệu đồng xây nhà tình nghĩa cho chị Trần Thị Hương.

Chị Trần Thị Hương (SN 1975, trú thôn Yên Mỹ, xã Liên Minh) và Trần Thị Hạnh (SN 1961, trú thôn Phúc Xá, xã Hòa Lạc) đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sống trong những căn nhà cấp 4 đã xuống cấp nhưng không đủ điều kiện để tu sửa, xây mới.

Chia sẻ với các hoàn cảnh nói trên, 2 thành viên của Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Tĩnh là Công ty TNHH Kim Ngân Bình Thủy và Công ty Vàng bạc Đá quý Phú Nhận (PNJ) - chi nhánh Hà Tĩnh đã hỗ trợ mỗi gia đình 50 triệu đồng để xây dựng nhà ở.

Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Tĩnh hỗ trợ xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa

Chị Trần Thị Hạnh được Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Tĩnh hỗ trợ 50 triệu đồng để xây dựng nhà ở.

Các ngôi nhà mới được xây dựng trên diện tích từ 70m2 - 75 m2/căn. Ngoài nguồn kinh phí của Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Tĩnh hỗ trợ, số tiền còn lại do người thân đóng góp, chính quyền địa phương hỗ trợ ngày công xây dựng.

Tại lễ khởi công các công trình, chính quyền địa phương cam kết sẽ theo dõi, giám sát để các ngôi nhà sớm hoàn thành, đưa vào sử dụng đảm bảo chất lượng.

Được biết, gần 2 năm qua, Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Tĩnh đã kết nối, kêu gọi xây dựng được 7 căn nhà tình nghĩa cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Tĩnh.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast