Hỗ trợ 80 triệu đồng làm nhà ở cho 2 phụ nữ nghèo ở Hương Khê

(Baohatinh.vn) - Thông qua kết nối của Hội LHPN huyện Hương Khê, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Hà Tĩnh vừa hỗ trợ làm nhà mái ấm tình thương cho 2 hội viên phụ nữ nghèo trên địa bàn xã Lộc Yên và Hương Thủy.

Hỗ trợ 80 triệu đồng làm nhà ở cho 2 phụ nữ nghèo ở Hương Khê

Đại diện lãnh đạo Ngân hàng NN và PTNT Hà Tĩnh chia sẻ, động viên gia đình chị Nguyễn Thị Ngân, xóm Hưng Bình, xã Lộc Yên và hỗ trợ số tiền 40 triệu đồng làm nhà ở

Gia đình chị Nguyễn Thị Ngân (thôn Hưng Bình, xã Lộc Yên) và chị Nguyễn Thị Phương (thôn 4, xã Hương Thủy) là 2 hội viên phụ nữ nghèo đang sinh sống trong căn nhà tạm bợ, dột nát. Cảm thông trước hoàn cảnh khó khăn của hai chị, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh đã hỗ trợ mỗi hộ 40 triệu đồng làm nhà mái ấm tình thương.

Hỗ trợ 80 triệu đồng làm nhà ở cho 2 phụ nữ nghèo ở Hương Khê

Chị Nguyễn Thị Phương (thôn 4 xã Hương Thủy) cảm động khi nhận được số tiền hỗ trợ 40 triệu đồng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Sau khi ngôi nhà cơ bản hoàn thành, lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh, chi nhánh Hương Khê và Hội LHPN huyện đã trực tiếp trao số tiền 80 triệu đồng cho 2 gia đình. Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện chung tay vì phụ nữ nghèo của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh, giúp các địa phương hoàn thành tiêu chí nhà ở trong xây dựng nông thôn mới

Chủ đề Hoa đẹp núi hồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast