Huda trao hơn 8.000 phần quà nhân dịp Tết Canh Tý

(Baohatinh.vn) - Trước thềm năm Canh Tý, Huda tiếp nối hoạt động trao quà Tết thường niên cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt với mong muốn mang Tết đủ đầy đến người dân miền Trung.

Tiếp nối và phát huy truyền thống tương thân tương ái suốt 3 thập kỷ

Cứ mỗi dịp Tết về, mọi người lại hân hoan mua sắm, sửa soạn cho nhà cửa hoặc chuẩn bị trở về sum họp với gia đình sau khoảng thời gian dài xa cách. Đặc biệt, đối với người dân miền Trung, Tết cổ truyền còn được mong chờ hơn bao giờ hết vì có chương trình tặng quà Tết từ thương hiệu bia “đậm tình miền Trung” Huda tổ chức đều đặn hàng năm.

Huda trao hơn 8.000 phần quà nhân dịp Tết Canh Tý

Huda trao quà Tết hàng năm cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt.

Huda dành những phần quà cho các gia đình và cá nhân có hoàn cảnh đặc biệt, người tàn tật hoặc nạn nhân chất độc màu da cam…với mong muốn mang đến cho bà con một mùa Tết trọn vẹn và ấm áp nhất. Tiếp nối và phát huy tinh thần tương thân tương ái, năm nay, hơn 8.000 phần quà sẽ được trao tặng cho đồng bào miền Trung ở 9 tỉnh thành, kéo dài từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi. Để người dân có một mùa Tết tươm tất và đủ đầy, mỗi phần quà được Huda chuẩn bị rất thiết thực bao gồm những nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, nước mắm, bánh kẹo,...

Bên cạnh hoạt động trao quà, chương trình còn mang không khí vui tươi, phấn khởi đến cho bà con qua giọng ca của Kim Yến, thí sinh thuộc top 5 sân chơi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung 2019.

Huda trao hơn 8.000 phần quà nhân dịp Tết Canh Tý

Thí sinh Huda Central’s Top Talent hân hoan san sẻ Tết ấm no với đồng bào miền Trung.

Cũng trong dịp Tết Canh Tý, Huda tổ chức chuỗi sự kiện chào đón năm mới mang chủ đề “Một vị bia, đậm muôn sắc Tết". Hoạt động diễn ra tại các tỉnh Quảng Bình, Đà Nẵng, Nghệ An và Huế trong giai đoạn chuyển giao năm mới cuối tháng 12 và đầu tháng 1.

Đây là sự kiện lớn nhất và hoành tráng nhất năm 2019 Huda dành tặng giới trẻ trong khuôn khổ chương trình chào đón năm mới. Với nguồn cảm hứng từ những lễ hội đặc trưng của miền Trung như lễ hội bài chòi, đua thuyền và đấu vật kết hợp những màn trình diễn âm thanh, ánh sáng tối tân, người tham gia chương trình đã có trải nghiệm du xuân đáng nhớ cùng Huda trong không gian lễ hội mang đậm bản sắc ngày Tết truyền thống nhưng vẫn vô cùng hiện đại và chuyên nghiệp.

Huda trao hơn 8.000 phần quà nhân dịp Tết Canh Tý

Sự kiện lớn nhất năm mang tên “Một vị bia, đậm muôn sắc Tết".

Tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của miền Trung

Chứng kiến nhiều sự thay đổi của dải đất Trung Bộ suốt 30 năm gắn bó, thương hiệu bia Huda không ngừng thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến đời sống tinh thần của người dân qua hàng loạt các sự kiện văn hoá và thiện nguyện lớn nhỏ. Đặc biệt, trong năm 2019, Huda khởi động chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" với mong muốn giúp người dân ổn định và phát triển cuộc sống. Trong đó, dự án tại 2 tỉnh Quảng Trị và Hà Tĩnh đã đi vào hoạt động, giúp người dân tại địa phương có nước sạch sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày và phục vụ đời sống kinh tế. Dự án thứ 3 tại Quảng Bình cũng đang được gấp rút hoàn thành để người dân địa phương được đón Tết với nguồn nước mát lành.

Huda trao hơn 8.000 phần quà nhân dịp Tết Canh Tý

Chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” giúp người dân miền Trung tiếp cận nguồn nước sạch một cách ổn định và dễ dàng hơn.

Hàng loạt hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng đã được thực hiện chính là minh chứng Huda đang giữ vững cam kết đồng hành lâu dài cùng sự phát triển của miền Trung yêu thương,chung tay làm giàu đẹp hơn cho đời sống tinh thần của người dân quê hương. Hoạt động đầy nghĩa tình đầu năm mới này sẽ đánh dấu mốc quan trọng cho một năm 2020 nhiều đóng góp văn hoá – xã hội ý nghĩa và đặc sắc hơn từ thương hiệu bia Huda.

Trong suốt gần 3 thập kỷ gắn bó với miền Trung, thương hiệu bia Huda đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần người dân nơi đây. Chào đón năm mới Canh Tý 2020, Huda cũng góp phần lan tỏa tinh thần tương thân tương ái thông qua hoạt động tặng 8.000 phần quà Tết tới các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt dọc khắp 9 tỉnh thành miền Trung từ Thanh Hóa tới Quảng Ngãi.

Bên cạnh đó, Huda tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc lớn nhất trong năm, tại 4 tỉnh thành Quảng Bình, Đà Nẵng, Nghệ An và Huế cùng hàng loạt hoạt động hấp dẫn lấy cảm hứng từ các lễ hội Tết lớn tại miền Trung.

Để biết thêm thông tin về Huda và chương trình, truy cập Fanpage Huda Beer.

Chủ đề Vì người nghèo

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast