Lãnh đạo Hương Sơn thăm hỏi, động viên gia đình bị hoả hoạn trong đêm

(Baohatinh.vn) - Vụ hỏa hoạn trong đêm đã khiến nhà của gia đình ông Tống Trần Lập (SN 1952, trú tại thôn Trung Mỹ, xã An Hoà Thịnh, Hương Sơn (Hà Tĩnh) bị thiêu rụi hoàn toàn.

Lãnh đạo Hương Sơn thăm hỏi, động viên gia đình bị hoả hoạn trong đêm

Bí thư Huyện uỷ Hương Sơn Bùi Nhân Sâm đến thăm hỏi, động viên và trao 20 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình Ông Tống Trần Lập.

Bí thư Huyện ủy Hương Sơn Bùi Nhân Sâm đã động viên và trao số tiền 20 triệu cho gia đình ông Tống Trần Lập thêm kinh phí sửa chữa căn nhà.

Bí thư Huyện ủy đề nghị cấp ủy, chính quyền xã An Hoà Thịnh nhanh chóng vận động các đoàn thể quần chúng trong vùng giúp đỡ gia đình ông Lập dựng lại nhà, sớm ổn định cuộc sống.

Được biết, hộ gia đình ông Tống Trần Lập thuộc diện hộ nghèo, cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

Lãnh đạo Hương Sơn thăm hỏi, động viên gia đình bị hoả hoạn trong đêm

Bí thư Huyện uỷ Hương Sơn đến thăm hỏi, động viên gia đình bị hoả hoạn trong đêm

Trước đó, vào khoảng 20h15 ngày 19/10/2022, ông Tống Trần Lập (đang ở trong nhà) phát hiện đám cháy tại khu nhà bếp, ông đã hô hoán nhờ giúp đỡ. Nghe tiếng kêu cứu, nhiều người dân nhanh chóng chạy đến cứu chữa. Nhưng, do trong nhà có nhiều đồ dùng nên ngọn lửa lan rộng.

Khi ngọn lửa được dập tắt thì ngôi nhà và tài sản trong nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Rất may, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.

Chủ đề Cháy ở Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast