Nhiều doanh nghiệp, cá nhân hỗ trợ vật tư y tế cho các địa phương ở Nghi Xuân

(Baohatinh.vn) - Sự hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài địa bàn góp phần giúp các địa phương ở Nghi Xuân (Hà Tĩnh) giảm thiểu khó khăn trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Nhiều doanh nghiệp, cá nhân hỗ trợ vật tư y tế cho các địa phương ở Nghi Xuân

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Châu Tuấn hỗ trợ thị trấn Xuân An 1.500 bộ kit test và 10 triệu đồng tiền mặt.

Thị trấn Xuân An (huyện Nghi Xuân) vừa tiếp nhận nhiều vật tư y tế hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 từ các doanh nghiệp trên địa bàn. Trong đó, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Châu Tuấn trao 1.500 bộ kit test (trị giá 90 triệu đồng) và 10 triệu đồng tiền mặt; Doanh nghiệp tư nhân Nga Long hỗ trợ 200 bộ kit test trị giá hơn 10 triệu đồng.

Trong dịp này, những người con xa quê ở xã Cương Gián cũng đã hỗ trợ địa phương 750 kit test, 4.200 que test, 5 máy phun khử khuẩn và một số khẩu trang y tế với tổng trị giá trên 55 triệu đồng.

Được biết, từ thời điểm tết Nguyên đán 2022 đến nay, thị trấn Xuân An và xã Cương Gián là 2 địa phương ghi nhận nhiều trường hợp dương tính với COVID-19 (2 địa phương có trên 300 ca nhiễm). Sự hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân góp phần giúp các địa phương giảm bớt khó khăn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Ngoài sự hỗ trợ trên, riêng thị trấn Xuân An cũng chủ động trích ngân sách trên 50 triệu đồng mua sắm thêm vật tư y tế nhằm tăng hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast