Nhiều phần quà đến với trẻ em khó khăn của thị xã Hồng Lĩnh

(Baohatinh.vn) - 160 suất quà với tổng trị giá 50 triệu đồng đã được trao cho các em ở Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) nhằm hỗ trợ các em vơi bớt khó khăn trong cuộc sống.

Chiều 8/6, Đại tá Nguyễn Hồng Phong - Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh cùng lãnh đạo TX Hồng Lĩnh đến thăm hỏi, trao quà cho các em ở Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh (TX Hồng Lĩnh).

Nhiều phần quà đến với trẻ em khó khăn của thị xã Hồng Lĩnh

Các đồng chí trong đoàn đã bày tỏ xúc động khi thăm Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh - nơi dạy học, chăm sóc, điều trị cho nhiều trẻ khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn.

Nhiều phần quà đến với trẻ em khó khăn của thị xã Hồng Lĩnh

Dịp này, Đại tá Nguyễn Hồng Phong và các thành viên trong đoàn đã trao tặng 160 suất quà với tổng trị giá 50 triệu đồng cho các em học sinh trung tâm. Giám đốc Công an tỉnh mong rằng, đội ngũ cán bộ, giáo viên trung tâm sẽ luôn là những người mẹ thứ 2 mang đến tình yêu thương cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời mong các em cố gắng chăm ngoan, vươn lên trong cuộc sống.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast