Tặng 200 áo ấm cho học sinh nghèo vùng biên Hương Sơn

(Baohatinh.vn) - Sáng 7/1, Đồn Biên phòng Sơn Hồng (Hương Sơn, Hà Tĩnh) đã trao tặng áo ấm cho học sinh xã biên giới trong Chương trình “Nâng bước em đến trường”.

Tặng 200 áo ấm cho học sinh nghèo vùng biên Hương Sơn

Cán bộ Đồn Biên phòng Sơn Hồng phối hợp các nhà hảo tâm trao áo ấm cho học sinh nghèo vùng biên

Theo đó, đơn vị đã phối hợp, kêu gọi các nhà hảo tâm tặng 200 chiếc áo ấm cho học sinh nghèo Trường Tiểu học và THCS xã Sơn Hồng; 200 chiếc áo cho phụ huynh có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, từ nguồn đóng góp của cán bộ, chiến sỹ, Đồn Biên phòng Sơn Hồng đã nhận đỡ đầu 3 học sinh thuộc diện đặc biệt khó khăn, hỗ trợ mỗi em 500.000 đồng/tháng liên tục trong vòng 5 năm nay. Các chiến sỹ thường xuyên phối hợp với nhà trường, gia đình theo dõi, giúp đỡ, nắm kết quả học tập và kịp thời động viên các em.

Tặng 200 áo ấm cho học sinh nghèo vùng biên Hương Sơn

Trong dịp khai giảng năm học 2018 - 2019, đơn vị đã trao tặng 3 xe đạp trị giá 4 triệu đồng cho học sinh nghèo

Những hoạt động của cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Sơn Hồng đã tiếp thêm động lực cho học sinh nghèo xã vùng biên yên tâm đến trường.

  • Tặng 200 áo ấm cho học sinh nghèo vùng biên Hương Sơn
    “Các anh bộ đội biên phòng nhiệt tình lắm!”

    Thực hiện chương trình phối hợp “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Sơn Hồng (Hương Sơn, Hà Tĩnh) đã triển khai nhiều hoạt động giúp chị em phụ nữ nghèo trên địa bàn ổn định cuộc sống. Những người phụ nữ nơi đây luôn mang trong lòng lời cảm ơn đối với CBCS bộ đội biên phòng.

Chủ đề NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast