Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH trao các phần quà cho người dân Nghi Xuân

(Baohatinh.vn) - Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Thị Hà cùng các nhà tài trợ đã trao 150 phần quà có tổng trị giá 150 triệu đồng cho các hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách ở huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh).

Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH trao các phần quà cho người dân Nghi Xuân

Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Nguyễn Thị Hà cùng đoàn trao quà cho bà con tại thị trấn Tiên Điền...

Chiều nay (15/1), Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Nguyễn Thị Hà cùng các nhà tài trợ đã đến thăm và tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nghi Xuân.

Đoàn đã trao 150 suất quà với tổng trị giá 150 triệu đồng cho các đối tượng ở 3 địa phương: Xuân Hội, Xuân Hải và thị trấn Tiên Điền.

Trong đó, xã Xuân Hải 80 suất quà trị giá 60 triệu đồng (40 suất cho các hộ nghèo, mỗi suất 1 triệu đồng; 40 suất cho trẻ em khó khăn, mỗi suất 500 ngàn đồng); xã Xuân Hội 40 suất, mỗi suất 1 triệu đồng và thị trấn Tiên Điền 30 suất mỗi suất hơn 1,5 triệu đồng gồm tiền mặt và bánh kẹo, sữa…

Chia sẻ với khó khăn của người dân, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Nguyễn Thị Hà động viên bà con nỗ lực vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và đón tết Nguyên đán Tân Sửu nhiều niềm vui, hạnh phúc.

Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH trao các phần quà cho người dân Nghi Xuân

Đoàn trao quà cho trẻ em khó khăn tại xã Xuân Hải.

Được biết, món quà trên do Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà kết nối cùng bà Lưu Lan Anh – Phó Chủ tịch Hành trình kết nối yêu thương Việt Nam, Công ty trách nhiệm hữu hạn Lam Sơn (Hà Nội) và Công ty thời trang MC Fashion Việt Nam trao tặng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast