Tiếp sức bé 21 tháng tuổi sắp phẫu thuật tim lần thứ 3 ở TP Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Chiều 5/8, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Phổi Hà Tĩnh tổ chức thăm hỏi, tặng quà động viên cho bé Nguyễn Hoàng Yến Nhi (21 tháng tuổi) mắc bệnh tim bẩm sinh ở khối phố 6, phường Đại Nài (TP Hà Tĩnh).

Tiếp sức bé 21 tháng tuổi sắp phẫu thuật tim lần thứ 3 ở TP Hà Tĩnh

Đoàn trao quà hỗ trợ bé Yến Nhi trước lần phẫu thuật thứ 3

Như Báo Hà Tĩnh thông tin, cháu Nguyễn Hoàng Yến Nhi (sinh tháng 5/2017, trú tại phường Đài Nài, TP Hà Tĩnh) mắc bệnh tim bẩm sinh phức tạp sắp phải phẫu thuật tim lần thứ 3.

Hiện cháu đã được đưa về nhà điều trị và đang trong giai đoạn chờ mổ. Gia đình khó khăn nên việc chữa trị bệnh cho cháu lại càng khó khăn hơn.

Với tinh thần tương thân tương ái, Đoàn thanh niên Bệnh viện Phổi Hà Tĩnh đã kết nối cùng các anh chị em hảo tâm ở Úc quyên góp được 900 AUD và 1,5 triệu đồng tiền Việt Nam (tương đương gần 15 triệu đồng) hỗ trợ thuốc thang, chăm sóc cho bé Nguyễn Hoàng Yến Nhi.

Anh Trần Mạnh Thế - Bí thư Đoàn Bệnh viện Phổi Hà Tĩnh cho biết: "Trước mắt, đây là món quà nhỏ chúng tôi mong muốn góp phần động viên, hỗ trợ cho gia đình trên hành trình chữa bệnh cho bé. Trong thời gian tới, chúng tôi tiếp tục kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng để tiếp sức cho cháu chống chọi với bệnh tật".

Tin liên quan:
  • Tiếp sức bé 21 tháng tuổi sắp phẫu thuật tim lần thứ 3 ở TP Hà Tĩnh
    Hoàn cảnh khốn cùng của gia đình “thay nhau đi viện”

    Vợ mắc bệnh tim bẩm sinh cùng nhiều biến chứng, đứa con thứ hai mới hơn 1 tuổi mắc thoát vị bẹn, sa ruột, trải qua nhiều đợt phẫu thuật. Một mình người chồng gồng gánh nuôi 4 miệng ăn, lo tiền thuốc thang cho vợ con, bỗng nhiên mắc chứng bệnh ảnh hưởng đến não, phải nhập viện mổ khẩn cấp.

  • Tiếp sức bé 21 tháng tuổi sắp phẫu thuật tim lần thứ 3 ở TP Hà Tĩnh
    Mang đến trái tim khỏe cho trẻ em nghèo Hà Tĩnh

    Từ đầu năm đến nay, 2.566 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Tĩnh được khám sàng lọc bệnh tim, trong đó 55 trẻ được chỉ định mổ với tổng chi phí 3,7 tỷ đồng.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast