Trường cấp 3 ở Hà Tĩnh góp gần 25 triệu đồng giúp đỡ học sinh khó khăn

(Baohatinh.vn) - Trong chương trình “Xuân yêu thương – Tết sum vầy”, thầy cô giáo, học sinh cùng các bậc phụ huynh của Trường THPT Thành Sen (Hà Tĩnh) đã quyên góp, ủng hộ được số tiền gần 25 triệu đồng để giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trường cấp 3 ở Hà Tĩnh góp gần 25 triệu đồng giúp đỡ học sinh khó khăn

61 phần quà được trao tới 61 em học sinh ở Trường THPT Thành Sen.

Trường THPT Thành Sen (TP Hà Tĩnh) vừa tổ chức chương trình “Xuân yêu thương - Tết sum vầy” góp phần chăm lo cho đời sống cho cán bộ, giáo viên và các học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Trường THPT Thành Sen có hơn 800 học sinh, trong đó 1 em bị tàn tật và hơn 50 em là con mồ côi (12 em mồ côi cả cha lẫn mẹ và 11 em hiện đang sống tại Làng trẻ mồ côi Hà Tĩnh). Với tinh thần “tương thân, tương ái”, nhà trường đã phát động ủng hộ các học sinh có hoàn cảnh khó khăn và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cán bộ, giáo viên, học sinh cùng các bậc phụ huynh.

Trường cấp 3 ở Hà Tĩnh góp gần 25 triệu đồng giúp đỡ học sinh khó khăn

Cán bộ giáo viên quyên góp tiền ủng hộ học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình đã quyên góp được gần 25 triệu đồng. Số tiền này được làm thành 61 phần quà để trao tặng cho 61 học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thầy Nguyễn Xuân Anh - Hiệu trưởng Trường THPT Thành Sen cho hay: Món quà tuy nhỏ nhưng ấm áp tấm lòng sẻ chia của thầy cô và các em học sinh. Đây cũng là động lực thúc đẩy các em cố gắng vươn lên học tập tốt để trở thành những công dân có ích.

Thông qua chương trình “Xuân yêu thương – Tết sum vầy”, nhà trường mong muốn sẽ giáo dục, tuyên truyền cho các em học sinh về trách nhiệm đối với xã hội, sự sẻ chia giúp đỡ cộng đồng.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast