Cục Quản lý thị trường Hà Tĩnh công bố số điện thoại đường dây nóng mới

(Baohatinh.vn) - Số điện thoại đường dây nóng mới 0943294389 của Cục Quản lý thị trường (QLTT) Hà Tĩnh chính thức hoạt động để tiếp nhận thông tin tố giác về các hành vi, dấu hiệu vi phạm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thương mại từ ngày 2/12/2019.

Cục Quản lý thị trường Hà Tĩnh công bố số điện thoại đường dây nóng mới

Cục QLTT Hà Tĩnh công bố số điện thoại đường dây nóng mới 0943294389.

Theo đó, số điện thoại đường dây nóng mới sẽ hoạt động 24/24h để tiếp nhận thông tin tố giác từ người dân và doanh nghiệp về các hành vi như: Kinh doanh hàng hóa nhập lậu; sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm, hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ; các hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ; vi phạm pháp luật về chất lượng, đo lường, giá, an toàn thực phẩm; vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và hành vi gian lận thương mại theo quy định pháp luật.

Ngoài ra, số điện thoại đường dây nóng này cũng tiếp nhận các thông tin phản ánh về hoạt động công vụ của công chức QLTT.

Theo lãnh đạo Cục QLTT Hà Tĩnh, số điện thoại đường dây nóng mới dễ nhớ hơn nhằm giúp người dân thuận tiên trong việc tố giác các hành vi vi phạm pháp luật trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, hàng hóa.

Cục Quản lý thị trường Hà Tĩnh công bố số điện thoại đường dây nóng mới

Số điện thoại đường dây nóng mới dễ nhớ hơn nhằm giúp người dân thuận tiện trong việc tố giác các hành vi vi phạm. Trong ảnh: QLTT Hà Tĩnh tiêu hủy hàng hóa vi phạm trong năm 2019

Cục Quản lý thị trường khuyến cáo các tổ chức, cá nhân khi có thông tin về đối tượng, hành vi vi phạm nên phối hợp với lực lượng QLTT và liên hệ theo đường dây nóng để góp phần đẩy lùi buôn lậu, hàng giả, hàng nhái, kiểm soát chặt chẽ thị trường.

Song song với đường dây nóng, Cục QLTT tiếp nhận thông tin qua hòm thư tại trụ sở chính ở số 164 đường Hà Huy Tập (TP Hà Tĩnh) và trụ sở các đội QLTT ở địa phương.

Trong thời gian qua, Cục QLTT Hà Tĩnh đã sử dụng đầu số 02393508389 để tiếp nhận các thông tin tố giác về các hành vi vi phạm lĩnh vực QLTT. Qua kênh thông tin đường dây nóng và hòm thư tiếp nhận, từ 2016 đến nay, đơn vị đã xử lý 92 vụ vi phạm gian lận thương mại.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast