Honda Việt Nam triệu hồi xe Civic và CR-V

Honda Việt Nam vừa công bố một đợt triệu hồi xe ô tô do hãng lắp ráp gồm 322 xe Honda Civic và CR-V do lỗi bộ thổi khí.

Hãng xe Nhật Bản cho biết từ đầu tháng 10-2014, Honda Việt Nam quyết định thay thế bộ thổi khí cho 322 xe bao gồm xe Civic (sản xuất từ 2012 đến 2014) và CR-V (sản xuất từ 2013 đến 2014).

Nguyên nhân là nhà cung cấp đã lắp nhầm loại vách ngăn của bộ thổi khí của cụm túi khí bên tay lái. Việc này dẫn đến túi khí có thể hoạt động không đúng chức năng khi va chạm. Hiện tại chưa ghi nhận phản ánh nào của khách hàng về lỗi này ở Việt Nam cũng như trên thế giới.

Qua thử nghiệm đánh giá nội bộ của công ty, lỗi được phát hiện trên không ảnh hưởng tính năng hoạt động của xe. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và tính năng hoạt động tốt nhất cho xe, Honda Việt Nam quyết định kiểm tra và thay thế miễn phí cho toàn bộ số xe trên.

Việc kiểm tra và thay thế dự kiến kéo dài trong 1 năm tại các đại lý Honda ô tô trên toàn quốc. Honda Việt Nam cũng xác nhận đây là lỗi xảy ra với một số xe và không ảnh hưởng đến toàn bộ số xe Civic (2012~2014) và CR-V (2013~2014) đã được bán ra trên thị trường.

Đại lý ủy quyền sẽ gửi thư điện tử hoặc gọi điện trực tiếp để hướng dẫn cho khách hàng có xe thuộc đối tượng phải thay thế bộ thổi khí.

Theo Saigon Times

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast