Vào siêu thị... "chôm" xe máy

(Baohatinh.vn) - Quan sát thấy tầng hầm siêu thị BMC ít người qua lại, đối tượng đi xuống nhà để xe dùng vam phá khóa rồi lên xe nổ máy đi ra cổng với tờ vé giả thủ sẵn trong người...

Đối tượng cùng tang vật bị bắt giữ
Đối tượng cùng tang vật bị bắt giữ

Thấy người trông xe không chú ý, đối tượng nhanh chóng rú ga bỏ chạy. Nhân viên trông xe đã kịp thời hô hoán mọi người xung quanh đuổi theo.

Biết bị phát hiện, đối tượng tiếp tục chạy về hướng huyện Thạch Hà, khi gần UBND xã Thạch Long (Thạch Hà) gặp ngõ cụt, biết không thể thoát, đối tượng bỏ xe lại và trốn vào nhà của một người dân. Thấy chiếc thuyền nan đang dựng ở gần đó, đối tượng nhanh chóng lẫn vào đó và úp chiếc thuyền lại.

Nhận được thông tin, Công an huyện Thạch Hà kịp thời triển khai lực lượng, phối hợp với Công an xã Thạch Long truy tìm đối tượng. Đến 19h30 phút cùng ngày (21/1/2014), sau gần 4 giờ tìm kiếm, công an phát hiện và bắt giữ được đối tượng đang trốn trong một chiếc thuyền nan lật úp. Hắn chính là Lê Hoàng Linh (sn 1994), thường trú ở thôn Phú Yên, xã Phú Gia, huyện Hương Khê.

Cơ quan công an thu 2 vam phá khóa do đối tượng sử dụng để thực hiện hành vi phạm tội của mình.

Tại cơ quan điều tra, Lê Hoàng Linh khai nhận: Do không có công ăn việc làm, khi xuống Thành phố Hà Tĩnh đi vào siêu thị BCM Hà Tĩnh phát hiện thấy sơ hở ở khu vực nhà xe tầng hầm nên nảy sinh ý định trộm xe máy bán để kiếm tiền ăn chơi.

(Công an Thạch Hà)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast