Thêm smartphone 2 triệu đồng ra mắt thị trường

Asus đã bất ngờ tung ra thị trường Việt Nam smartphone Zenfone 4 phiên bản mới có cấu hình tương tự trước, nhưng nâng cấp pin được bán với giá 2,19 triệu đồng.

Động thái này được xem là bước đi kế tiếp của Asus để lan rộng khắp thị trường sau màn “chào sân” sôi động bằng bộ ZenFone 4, 5 và 6 trong thời gian vừa qua. Ngay sau khi lên kệ, ZenFone 4 và 5 đã trở thành điểm sáng trên thị trường và bước vào top Smartphone bán chạy và được ưa chuộng nhất tại Việt Nam trong 2 tháng 5 và 6.

ZenFone 4 mới trang bị màn hình 4 inch, nhiều màu gồm đen, trắng, đỏ Cherry, xanh da trời và vàng ánh dương. Về cấu hình, máy mang sức mạnh bộ xử lý Intel Atom Z2520 tốc độ 1,2GHz công nghệ siêu phân luồng, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 64GB và tài khoản lưu trữ đám mây Asus Webstorage 5GB miễn phí trọn đời.

Ngoài ra, máy tích hợp camera trước 0,3MP và camera Pixel Master 5.0 MP ở mặt sau, có khả năng chống rung, tự động lấy nét, nhận diện nụ cười, chụp nhiều khoảnh khắc (Time Rewind), chụp chân dung (Selfie)... ZenFone 4 cũng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và hoạt động trên nền tảng Android 4.3 cùng giao diện người dùng ZenUI.

Điểm khác biệt đáng chú ý của ZenFone 4 phiên bản mới là pin được nâng từ 1200mAh lên 1600mAh, có thể sử dụng suốt cả ngày.

Theo Tuệ Minh/VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast