Tập trung cho World Cup, SEA Games, thầy Park chưa tính chuyện gia hạn hợp đồng

HLV Park Hang Seo cho biết đây chưa phải là lúc để nói về chuyện gia hạn hợp đồng khi trước mắt ông cùng các cộng sự đang phải tập trung cho 2 mục tiêu quan trọng tại Vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30.

Tập trung cho World Cup, SEA Games, thầy Park chưa tính chuyện gia hạn hợp đồng

“Hiện giờ tôi cần tập trung. Tôi quan tâm tới 2 giải đấu sắp tới hơn. Hợp đồng với tôi bây giờ không quan trọng. Đó không phải điều chúng ta cần quan tâm lúc này”, HLV Park Hang Seo chia sẻ khi được hỏi về việc gia hạn hợp đồng với VFF trong thời gian tới. Ông thầy người Hàn Quốc nói thêm: “Cũng không phải tôi muốn tái ký là tái ký được. Triết lý bóng đá của tôi cũng cần phù hợp với chính sách, phương hướng của bóng đá Việt Nam thì mới có thể gắn bó lâu dài hơn được”.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF sẽ đáo hạn vào đầu năm 2020. Tuy vậy, cũng giống như chia sẻ của lãnh đạo VFF mới đây, thầy Park khẳng định đây là thời điểm ông cần có sự tập trung trong công việc với những nhiệm vụ rất quan trọng trước mắt thay vì nghĩ đến việc ký hợp đồng mới.

Tập trung cho World Cup, SEA Games, thầy Park chưa tính chuyện gia hạn hợp đồng

HLV Park Hang Seo muốn dốc sức tập trung cho mục tiêu tại vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30 - Ảnh: Đức Cường

Hai bên sẽ chỉ ngồi vào đàm phán hợp đồng mới trước khi hợp đồng cũ kết thúc khoảng 3 tháng. “Trước khi hợp đồng kết thúc 3 tháng, chúng tôi sẽ ngồi lại đàm phán với nhau. Tôi hiện không có thời gian suy nghĩ về việc đó. Tôi đang tập trung cho 2 giải đấu trước mắt. Công ty đại diện của tôi sẽ lo vấn đề ấy”, vị chiến lược gia 60 tuổi nhấn mạnh.

Sau gần 2 năm ngồi ghế nóng, HLV Park Hang Seo đã gặt hái rất nhiều thành công cùng bóng đá Việt Nam. Điều đó khiến vị chiến lược gia kỳ cựu này cảm thấy hạnh phúc, có thêm động lực trong suốt thời gian làm việc tại đây.

“Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được sang Việt Nam làm việc. Năm ngoái tôi cũng đã có những kỳ tích với bóng đá Việt Nam. Trước mắt, chúng ta có thêm 2 giải đấu quan trọng và tôi phải tiếp tục với những thử thách mới. Mọi thứ ở đây đều rất tốt. Tôi nhận được sự hỗ trợ lớn của các cộng sự, sự động viên yêu mến của NHM và đó là động lực để chúng tôi tiếp tục gặt hái những thành công sắp tới”, ông Park khẳng định.

Tập trung cho World Cup, SEA Games, thầy Park chưa tính chuyện gia hạn hợp đồng
Theo bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast